Kẹt “của quý” trong chai và cái kết không thể đắng hơn

Google News

Một người đàn ông “sáng tạo” đã dùng chai nhựa để giải tỏa và kết cục là phải nhập viện trong tình trạng của quý “trầm trọng”.

Một người đàn ông 50 tuổi, sống tại Honduras, một quốc gia ở Trung Mỹ, đã sử dụng chai bằng nhựa như một đồ chơi tình dục. Hậu quả là, “của quý” của ông mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày liên tiếp.
Vì không có bạn gái hay vợ, ông nghĩ rằng cái chai sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Thế nhưng vì quá xấu hổ, ông đã không dám đến bệnh viện. Chỉ khi mọi thứ trở nên “trầm trọng”, ông mới nhờ đến sự giúp đỡ y tế.
Ket “cua quy” trong chai va cai ket khong the dang hon
4 ngày sau khi tai nạn xảy ra, người đàn ông 50 tuổi mới đến bệnh viện (Ảnh minh họa) 
Chính sự trì hoãn này đã khiến “của quý” của ông bị hoại tử. Lúc ông nhập viện với cái chai dính chặt, “của quý” của ông đã chuyển sang màu đen và bắt đầu phân hủy.
Các bác sĩ không có lựa chọn nào khác, đành phải cắt bỏ “của quý” của bệnh nhân.
Bác sĩ Dennis Chirinos, người thực hiện cuộc phẫu thuật, cho biết bệnh nhân vẫn có thể đi tiểu, nhưng sẽ không bao giờ quan hệ tình dục được nữa. Bác sĩ nói: "Đây là một trường hợp kỳ lạ, nó từng xảy ra trước đây, nhưng bệnh án này vẫn rất kì lạ.
"Khi bạn cho “của quý” của mình vào trong một cái chai. Nó sẽ khiến các mạch máu co thắt và trong 4 tiếng, bạn sẽ mất “của quý” của mình.
“Đây là một ca phẫu thuật nhiều ngại ngùng. Vấn đề là bệnh nhân không nhập viện đúng lúc và điều này đã khiến “của quý” của ông phân hủy và chết hoàn toàn. Chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác”.
Đây không phải là lần đầu tiên các bác sĩ cắt bỏ một của quý mắc kẹt trong chai ở Honduras. 4 năm trước, một sự việc tương tự xảy ra khi “của quý” của một người đàn ông tên Choluteca bị mắc kẹt trong một chai thủy tinh.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Trà My/Dân Việt

Bình luận(0)