Kẻ thứ 3: “Sao chị phải cướp chồng người ta về làm gì?”

Google News

Người phụ nữ ấy cũng cam tâm tình nguyện làm kẻ thứ 3 chứ không hề có ý giành lên ngôi chính thất: "Sao chị phải cướp chồng người ta về làm gì"...

Gần đây một vụ đánh ghen nữa lại xảy ra, người xem chỉ thấy bi kịch cho cả đôi bên. Trong cuộc chiến giữ một người đàn ông người vợ đã quên cả sĩ diện bản thân, quên cả việc yêu mình dùng sự tức tối để đánh kẻ thứ 3. Vũ Loan, cô gái với những phát ngôn thẳng thắn về tình yêu, không hoa mỹ cầu kì kể một câu chuyện thực tế về kẻ thứ 3 và bàn về thái độ của phụ nữ khi chồng ngoại tình nhân xem clip này khiến nhiều người phải suy ngẫm.
Ke thu 3: “Sao chi phai cuop chong nguoi ta ve lam gi?”
Vũ Loan - tác giả bài viết. 
"Trước đây khi còn làm thợ make up, dậy make up cá nhân cho mấy bà chị xinh đẹp giàu khủng khiếp. Trong đó có 1 chị ngày nào cũng được chồng đi xe đẹp đưa đón tận nơi, mọi người nhìn phục lắm. Bà nào bà nấy cùng lớp là khen tới tấp để rồi ai cũng giật mình thảng thốt khi chị ấy bảo: "Đấy là bồ chị thôi, chị chưa có chồng!".
Mọi người cũng tò mò lắm vì thực sự ở cái tuổi của 2 anh chị này chí ít con cũng phải học cấp 1 chứ đâu còn trẻ trung nữa. Thì chị ta cũng không ngại chia sẻ là anh ấy đã có gia đình và 2 con cũng lớn, cũng như việc anh ta chưa từng bỏ vợ. Điều kì lạ là chị ấy cũng thuộc dạng có học chứ không phải loại đàn bà vớ vẩn cho cam. Nên nghe đến việc cặp kè ai nấy cũng không khỏi thắc mắc.
Lớp học trùng xuống bằng những cái nhìn rồi lắc đầu, có người mạnh dạn hỏi: "Chị xinh đẹp, giàu có thành đạt sao không kiếm một tấm chồng mà lấy, tội gì cứ âm thầm làm kẻ thứ 3, cướp chồng người khác?".
Chị ta điềm đạm giãi bày: "Tại sao chị lại phải lấy chồng và cướp chồng người ta về làm chồng mình làm gì? Khi người ta cần một người cơm nước, giặt giũ, chăm nom con cái, trách nhiệm gia đình họ hàng người ta tìm đến vợ. Còn đi ăn đi chơi, đi du lịch mua sắm thì người ta tìm đến mình. Tại sao cứ phải sắn tay áo, mặc đồ ngủ loanh quanh xó nhà để tròn trách nhiệm làm vợ, giữ được ngọn lửa gia đình. Trong khi ngày nào chị cũng chỉ cần đi làm tóc, ăn mặc gọn gàng mỗi khi xuất hiện có đuổi người ta cũng chẳng chịu đi chứ đừng nói đến việc giữ? Chưa kể cung phụng, đon đả đón đưa, quan tâm, chiều chuộng đủ cả. Giận hờn chút thôi là tìm kiếm quản lí phát điên, chị không bao giờ xui anh ta bỏ vợ theo chị, và cũng không cần làm điều đó. Muốn kiếm một bà giúp việc hay cằn nhằn thì về với vợ, đi ăn đi chơi cần tri kỉ thì đến chị thế thôi!".
Ke thu 3: “Sao chi phai cuop chong nguoi ta ve lam gi?”-Hinh-2
Ảnh minh họa 
Nghe thì đúng thật là không thích chút nào, nhưng ngẫm thì cũng thấy đúng. Đàn ông cứ bắt vợ phải thế này, phải thế khác nhưng ra đường có những người chả ra thế nào vẫn bỏ vợ con đi theo. Tại sao một xã hội tiên tiến thì lại càng thoái hoá, càng nhiều trường hợp tan vỡ vì kẻ thứ 3. Chả lẽ có tiền có quyền thì ngoại tình?
Có những người quá đề cao chồng, quá đề cao giá trị của bạn đời mà người ta chẳng biết nổi giá trị của mình. Tình yêu là cảm xúc, nó có thể đến và đi. Cũng như có những thứ cảm xúc theo năm tháng đã phai dần nhưng họ vẫn đấu tranh để giữ những người không nên ở lại, chỉ là bản năng thôi, chỉ vì ích kỉ thôi chứ đôi khi cảm xúc đã nhạt thật sự rồi. Còn đàn ông đã một lần phản bội và không còn tôn trọng mối quan hệ thì không phải với cô này thì cũng sẽ là người khác.
Nghĩ mà xem, nhiều người toàn trời ơi đất hỡi mà chồng mình đi cung phụng đội lên đầu được. Mình là người đàng hoàng ngay kể cả bỏ chồng cũng thừa sức kiếm được một ông chồng hơn chồng cũ. Mà ngay kể cả là không kiếm đi, thà ở mốc còn hơn là sống như vậy. Chỉ cần xinh đẹp và có tiền, cuộc đời ắt sẽ an yên. Chồng thì chồng không chồng thì thôi chứ có phải là thiếu ăn đâu mà sợ chết!".
Theo Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)