Kế hoạch của vợ khiến chồng điêu đứng khi phát hiện bị phản bội

Google News

 Không đánh ghen, không lời qua tiếng lại mà chỉ lẳng lặng tặng cho người chồng phản bội và ả tình nhân kia một câu nói thấm đến tận tâm can…

Theo lời kể của Kim thì Thanh – chồng cô là người vốn có bản tính rất hiền lành, chăm chỉ. Vợ chồng cô đã có 1 cô công chúa nhỏ sau thời gian hơn 3 năm hôn nhân mặn nồng. Cuộc sống vẫn rất êm đềm, ai cũng xuýt xoa vì vợ chồng cô chẳng giàu có cao sang gì nhưng cũng không để người khác coi thường.
Tuy nhiên, cuộc sống nào mà không có sóng gió, cách đây không lâu, Thanh thường xuyên về nhà muộn, thậm chí ngủ ở ngoài chỉ với một dòng tin nhắn: “Hôm nay anh có việc, ngủ trước đi”. Không những thế, vợ chồng cô thời gian gần đây cũng chẳng còn mặn nồng như trước, anh cằn nhằn, cộc cằn nhiều hơn, gì cũng không vừa ý, có hôm về say sỉn còn đánh đập, chửi bới vợ con, điều mà từ trước đến nay không có trong “từ điển” của anh.
Ke hoach cua vo khien chong dieu dung khi phat hien bi phan boi
Ảnh minh họa 
Vốn là người phụ nữ tần tảo hết lòng vì gia đình, chồng con, việc nhẫn nhịn một chút cũng chẳng nề hà gì. Và cứ thế suốt thời gian đó, Thanh vắng nhà cứ vắng, đánh đập chửi bới cứ việc, Kim vẫn chịu đựng hết, chỉ mong rằng anh đừng động đến con, cuộc hôn nhân này dù gì đi nữa vẫn vì con mà tiếp tục. Cô không muốn con gái bé nhỏ của mình vì bố mẹ mà đau khổ, phải chịu cảnh có người này thì thiếu người kia.
Dạo gần đây, Thanh cũng dần bỏ bê luôn công việc, được hỏi thì anh có nói với vợ rằng do có chuyện nên quyết định nghỉ làm. Tuy nhiên nghỉ việc rồi nhưng tối nào anh cũng đi cho tới khuya, Kim hỏi thì anh lại hắng giọng cho rằng đó không phải việc của cô.
Mọi biểu hiện quá rõ ràng khiến Kim chắc chắn có “Tuesday” chen chân vào cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng cô. “Mọi việc sụp đổ chỉ trong một thời gian ngắn khiến mình đến giờ vẫn bàng hoàng, từ người hiền lành anh thay tính đổi nết trở nên cộc cằn và khó tính. Đêm nào mình cũng nằm suy nghĩ mà nước mắt cứ ứa ra, chẳng dám khóc to vì sợ con gái sẽ tỉnh giấc. Nhưng con giun xéo mãi cũng quằn, để bảo vệ cuộc sống có đủ bố và mẹ của con gái, mình nghĩ rằng việc im lặng chịu đựng không phải cách giải pháp tốt nhất”, Kim chia sẻ.
Ngay lập tức, Kim tìm người theo dõi và cuối cùng cũng bắt tận tay day tận trán. Tuy nhiên Kim đứng hình khi biết được “đối thủ” của mình không ai khác chính là gái quán bar. Không còn gì đau đớn hơn cảnh chứng kiến người chồng đầu gối tay ấp mỗi đêm của mình lại đang lăng nhăng với người đàn bà như vậy.
Đặc biệt hơn là trong tình huống đóng vai người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cô ả lại dám ngang nhiên thách thức: “Hóa ra người đàn bà mà anh Thanh than vãn rằng giống nồi cơm điện là chị, chị nhìn lại mình xem chỉ cắm mặt vào công việc nhà, không chăm sóc nhan sắc thì việc anh Thanh chán cơm thèm phở là điều hiển nhiên thôi”.
Ke hoach cua vo khien chong dieu dung khi phat hien bi phan boi-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Ngay khi biết rằng đó chỉ là một cô gái quán bar không hơn không kém, Kim chỉ phủi tay đi như phủi 1 hạt bụi. Không đánh ghen, không lời qua tiếng lại mà chỉ lẳng lặng tặng cho người chồng phản bội và ả tình nhân kia một câu nói thấm đến tận tâm can: “Người như cô ta không có tư cách đứng ngang hàng với tôi chứ đừng nói làm tôi ghen. Còn anh lại càng không đáng để tôi giữ”. Kim nói và quay mặt đi để lại sự bàng hoàng còn vương vấn trên gương mặt của hai kẻ xấu xa đã phá hoại hạnh phúc gia đình của cô.
Dù lúc đó đủ bình tĩnh để nói ra những từ lời sâu cay nhưng suy cho cùng, để khiến chồng trở thành con người này, Kim cho rằng một phần cũng là lỗi của mình. Từ đó, Kim quyết tâm thay đổi để bắt đầu lại, trở thành một người hoàn toàn khác, tự lập, xinh đẹp hơn. Bắt đầu lại với Kim bây giờ không phải để cứu vãn tình hình, mà để cho mình một cuộc sống mới, vui vẻ và hạnh phúc.
Kim cũng quyết định không ly hôn, vẫn sống cùng nhà để chồng nhìn thấy cô từng ngày quyến rũ hơn. Còn cuộc hôn nhân mà Kim luôn vun vén bấy lâu cô cứ để thuận theo tự nhiên, còn tùy thuộc thái độ hối cải của chồng. Nhưng chắc chắn một điều rằng, nhất định Kim sẽ không bao giờ hạ mình để mất giá.
Theo Trí thức trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)