Jolie Nguyễn tiết lộ bí quyết có vòng eo phẳng như "giấy A4"

Google News

Jolie Nguyễn được mệnh danh là "hoa hậu ăn nhiều nhất" nhưng vì chăm chỉ tập luyện mà cô vẫn duy trì vòng eo con kiến.

Với xu thế chọn yoga làm phương pháp tập luyện và giữ dáng, Jolie Nguyễn cũng không ngoại lệ. "Mọi người cứ nghĩ Yoga dễ nhưng không hề dễ xíu nào, thật ra là rất rất đau nhưng vì tốt cho sức khoẻ và giữ dáng nên luôn luôn chăm chỉ nghe lời cô giáo đi tập hàng ngày" - hoa hậu người Việt tại Úc nói.
Dù là một người có tâm hồn ăn uống nhưng Jolie Nguyễn không vì thế mà kiêng khem nghiêm khắc, bởi cô ăn nhiều mà tập cũng căng. Được biết, vòng eo hiện tại của nàng hoa hậu là 57cm. Đã rất nhiều người đẹp vì thấy yoga mang lại body gợi cảm như đồng hồ cát mà đã làm quen nhưng vì không chịu được những cơn đau mà bỏ cuộc.
Tập tành vất vả là thế nhưng chế độ ăn lại quyết định tới 70% trong việc giữ dáng, Jolie Nguyễn chia sẻ: "Thực đơn hằng ngày của tôi vốn xoay quanh các món rau củ quả. Một ngày của Jolie bắt đầu bằng một chén soup rau quả, một phần salat trộn giấm. Đến trưa, tôi tiếp tục ăn một bát canh và kết thúc mỗi ngày bằng một phần canh. Cần lưu ý những thực phẩm có tính nóng cay. Hầu hết chúng đều ảnh hưởng không tốt đến việc giữ cho chị em một làn da và vóc dáng chuẩn. Bên cạnh đó, chị em cũng nên bổ sung thêm cho cơ thể những thực phẩm giàu vitamin cũng như giàu chất đạm".
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức hình thực hiện động tác yoga khó như trồng cây chuối.
Jolie Nguyen tiet lo bi quyet co vong eo phang nhu
Vặn mình trên không với trụ bằng 1 tay 1 chân. Động tác này giúp siết eo lại tạo cơ săn chắc. 
Bộ môn yoga chưa khi nào khiến các tín đồ làm đẹp thất vọng, body đẹp không góc chết của Jolie Nguyễn có lẽ sẽ là động lực để nhiều người cố gắng duy trì yoga dù có đau đớn cỡ nào. 
Người đẹp chia sẻ bí quyết sở hữu vòng eo con kiến: Một tuần thì 4 ngày ăn bình thường và 3 ngày ăn kiêng. Dù trên trang cá nhân có ngập tràn hình đồ ăn nhưng người đẹp nói vui chỉ chụp và ngắm, ăn rất ít.
Jolie Nguyen tiet lo bi quyet co vong eo phang nhu
 Thân hình nuột nà với 3 vòng mềm mại của nàng hậu được phô diễn một cách đẹp mắt trong tư thế khó.
"Không chỉ để đạt được chuẩn số đo ba vòng như mơ, mà theo tôi, chăm rèn luyện còn giúp giải phòng nguồn năng lượng tiêu cực và xả stress đáng kể. Vì thế dù lịch trình làm việc có bận rộn tới đâu, tôi vẫn rất siêng tập luyện" - Jolie khẳng định.  
Theo Hàn Phong/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)