Hy vọng rồi thất vọng khi qua đêm ở nhà anh

Google News

Dù biết anh không có tình cảm với mình, dù biết anh nhắn tin cho cô để cho vui nhưng cô cứ sa đà vào những mộng ước, hy vọng. 

Hết lần này đến lần khác chứng thực việc anh chỉ coi mình là người bạn không hơn không kém, vậy mà cô vẫn không thể dừng lại tình cảm của mình. Cô ngậm ngùi ôm mối tình đơn phương.
Không ít lần cô "tuyên bố": Cần phải gạt bỏ những mối quan hệ độc hại để quá khứ ngủ yên, đừng nghĩ về nó với sự khắc khoải, hãy biết làm mình vui thay vì kiếm tìm ở người khác. Gồng mình lên là vậy nhưng chưa bao giờ cô làm được. Lúc nào cô cũng để mình chìm trong mối tình vô vọng đó.
Gần 1 năm cô và anh trò chuyện qua mạng xã hội nhưng chưa một lần cô được hẹn hò anh trực tiếp. Thời gian đầu, cô không muốn hạ thấp mình bằng việc mời anh đi cà phê. Thế nhưng, đợi đến 6 tháng, 8 tháng, anh cũng không có ý định hẹn gặp cô dù khoảng cách của hai người không quá xa, cùng ở một thành phố. Thời điểm đó, cô đã dành tình cảm cho anh rất nhiều. Cô nhung nhớ, mong ngóng những tin nhắn của anh mỗi ngày, mỗi giờ.
Hy vong roi that vong khi qua dem o nha anh
 Ảnh minh họa.
Chỉ có điều, trong giờ làm việc, anh mới nhắn tin cho cô, còn vào buổi tối thì không. Cô hiểu, điều đó cho thấy anh đã có mối quan hệ khác, không phải là người đàn ông độc thân như anh nói. Anh không cho cô gặp mặt, anh chỉ nhắn tin trong giờ làm việc, nghĩ đến 2 điều đó là cô muốn dừng mối quan hệ mập mờ này. Thế nhưng, lý trí không thắng nổi trái tim. Cô vẫn cứ bấu víu, hy vọng về tình cảm cô dành cho anh. Cô không chấp nhận việc anh chỉ coi cô là bạn, là người mà anh muốn nói chuyện khi buồn.
Mới đây, cô được mời làm diễn giả ở gần nhà anh. Cô đã đăng trên facebook với mong muốn bạn bè ở khu vực đó cho cô ở nhờ một đêm để tiện công việc vào buổi sáng. Thực lòng, người duy nhất cô mong nhận được sự giúp đỡ là anh. Khi thấy anh mời cô đến ở, lòng cô vui như mở hội. Cô hy vọng lần gặp này sẽ là bước ngoặt trong mối quan hệ tình cảm của hai người.
Cô đã mơ tưởng về một buổi tối hạnh phúc giữa hai người. Anh nhắn tin cho cô cả năm nay, cô không tin anh không có tình cảm với cô. Chỉ với việc anh chấp nhận gặp cô, chấp nhận mời cô đến ở, đó đã là dấu hiệu không thể tốt hơn. Thế nhưng, cô thực sự thất vọng khi qua đêm ở nhà anh. Anh nói chuyện với cô như một người bạn đúng nghĩa, kể cho cô mối quan hệ của anh với cô gái khác. Cô đau lòng khi anh yêu cô ấy rất nhiều. Họ đã có khoảng thời gian hạnh phúc trong chính căn phòng cô ngủ đêm đó. Điều mà cô buồn nhất là trong tim anh không có hình bóng của cô. Cô không biết bao giờ mình mới chiến thắng được bản thân trong mối tình đơn phương này.
Theo Đan Linh/ Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)