Hướng dẫn cách massage da mặt đúng giúp da đẹp không lo mụn nhọt

Google News

Học ngay cách massage da mặt đúng để da các chị em luôn đẹp mịn màng, căng mịn, khỏe mạnh, không chỉ đón Tết xinh tươi mà cả năm luôn rạng rỡ tươi trẻ nhé.

Với cách massage da mặt đúng cách này, chỉ dành ra vài phút mỗi ngày là các chị em có thể xóa dần nếp nhăn, làn da săn chắc, đẹp mịn màng hơn nhiều đấy nhé, giúp các chị em có một diện mạo đón Tết Nguyên đán 2018 thật trẻ trung và xinh tươi nhất.
Học ngay cách massage da mặt đúng cách tại nhà đơn giản
Hướng dẫn chị em cách massage da mặt đúng cách tại nhà dễ thực hiện. Ảnh: Internet 
Đầu tiên các chị em cần chú ý thực hiện theo những điều sau:
Rửa sạch mặt và tay vệ sinh sạch sẽ.
Chuẩn bị sẵn lọ dầu dừa hoặc dầu oliu để tiến hành đồng thời cách massage da mặt bằng dầu dừa hoặc với dầu oliu, giúp tăng hiệu quả làm đẹp da, dưỡng da đẹp hơn nhiều lần.
Nếu được thì các chị em nên dùng đá lăn qua mặt cho tăng tuần hoàn máu cũng như săn chắc da hơn, giúp các bước massage mặt thực hiện tiếp theo phát huy tác dụng hơn nhé.
Thực hiện xong các bước chuẩn bị trên thì chị em tiến hành áp dụng cách massage mặt đúng cách giúp đẹp da, da căng mịn, chậm lão hóa:
Bước 1: Massage khu vực mắt đầu tiên
Áp dụng bài massage da mặt đúng cách khu vực mắt tránh tình trạng mắt sưng húp. Ảnh: Internet 
Ngày Tết có thể nhiều chị em gặp phải tình trạng ngủ nhiều khiến mắt sưng húp. Nếu muốn cải thiện tình trạng nhanh chóng thì các chị em chỉ cần lấy ngón tay trỏ chấm chút dầu dừa hoặc dầu oliu, đặt ở đuôi mắt, chỗ cuối lông mày, xoa xung quanh mắt ngược chiều đồng hồ, lực nhẹ nhàng, thực hiện hai lần, tám nhịp, quan trọng là dùng lực vừa phải giúp tăng cường lưu thông máu cũng như đẩy được lượng chất lỏng dư thừa ở khu vực mắt đi khỏi, giúp giảm sưng mắt cũng như xóa nếp nhăn mắt hiệu quả. Nếu chị em hay gặp tình trạng sưng mắt có thể áp dụng phương pháp massage này mỗi tối, lúc trước khi đi ngủ hàng ngày nhé.
Bước 2: Massage nhẹ nhàng khu vực trán
Học ngay cách massage da mặt tại nhà đơn giản, giúp xóa nếp nhăn trán nhanh chóng. Ảnh: Internet 
Chỉ cần một phút thực hiện bài massage da mặt đúng cách này là sẽ giúp chị em có làn da mịn màng nhanh chóng, nên thực hiện vào ban đêm trước khi đi ngủ để tẩy sạch độc tố. Các chị em chỉ cần đặt ngón tay cái giữ cố định ở hai bên thái dương, chụm ba ngón tay giữ sát nhau như hình, xoa từ giữa trán theo hình vòng tròn nhỏ từ giữa trán đến sát khu vực thái dương. Thực hiện trong 60s là đã giúp da căng mịn, kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện theo thời gian cùng ngăn chặn sự xuất hiện của mụn vùng trán hiệu quả vô cùng.
Bước 3: Massage khu vực má cho da đẹp mịn màng
Mách chị em cách massage da mặt giảm mụn, da căng mịn ngày Tết. Ảnh: Internet 
Để làn da khu vực má đẹp và căng ngày Tết, không gặp phải tình trạng da chảy, trùng và nhão thì các chị em hãy học bài massage da mặt với điều đầu tiên thực hiện là thoa phần dầu dừa hoặc dầu oliu hai bên má, đặt hai ngón tay trỏ và giữa ở dưới gò má, gần phía miệng, đẩy dọc theo xương gò má hướng lên trên. Động tác nhẹ nhàng này sẽ giúp nâng các phần thịt má lên trên, tác động lực lên các cơ và mô giúp chúng săn chắc và hoạt động tốt hơn. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi đợt, làm liên tục trong vài ngày và sau vài tuần, làn da đã được cải thiện trông thấy, phần má cũng săn chắc hơn, mờ sẹo thâm hạn chế mụn xuất hiện rõ rệt.
Bước 4: Thực hiện bài massage khu vực xương hàm
Mẹo làm đẹp đơn giản với cách massage khu vực xương hàm tránh lão hóa da hiệu quả. Ảnh: Internet 
Đầu tiên, thoa chút dầu dừa hoặc dầu oliu khu vực xương hàm, đặt ngón tay cái dưới cằm và để ngón tay trỏ và ngón giữa ở khu vực xương hàm, phần tạo nên hình dáng khuôn mặt bạn. Dùng hai ngón tay trỏ và ngón giữa ấn nhẹ dọc theo xương hàm từ phần cằm đến hai tai, sau đó lại bấm ngược lại từ hai tai đến cằm là xong 1 lần hoàn chỉnh, thực hiện 5 lần liên tiếp mỗi khi thực hiện với lực đạo vừa phải giúp tan đi các hạch bạch huyết ở đây, giảm đi sự lão hóa, chùng xuống của làn da dọc theo phần xương hàm cũng như khu vực dưới cằm, duy trì sự trẻ trung lâu dài cho các chị em đấy nhé.
Tiến hành massage mặt tại nhà chính là cách làm đẹp da mặt vừa đơn giản lại tiết kiệm vô cùng cho các chị em tiến hành tại nhà. Học ngay cách làm đẹp đơn giản này để luôn xinh đẹp và rạng ngời ngày đầu năm mới và cả năm xinh tươi nhé các chị em.
Theo Phương Dung/Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)