Hot girl Việt chia sẻ công thức làm đẹp, biến bản thân thành nữ thần

Google News

Cùng học hỏi bí quyết chăm sóc để có làn da hoàn hảo của những cô nàng hotgirl đình đám trên mạng xã hội Việt Nam hiện nay.

Ribi Sachi
Hotgirl của seris phim "Anh chàng của em" còn có thói quen sử dụng kem dưỡng da và dưỡng ẩm vào mỗi tối.
Hot girl Viet chia se cong thuc lam dep, bien ban than thanh nu than
 
Để có làn da trắng mịn, hogirl Gia Lai Ribi Sachi rất chú trọng việc chăm sóc da và dưỡng da tại nhà. Bí quyết để sở hữu làn da đẹp của Ribi là duy trì thói quen đắp mặt nạ tự làm từ thiên nhiên 2 - 3 lần/tuần. Các nguyên liệu làm mặt nạ thường gồm nghệ, mật ong, đậu đỏ và sữa chua không đường.
An Japan
Hot girl Viet chia se cong thuc lam dep, bien ban than thanh nu than-Hinh-2
 
Công thức để hotgirl này giữ gìn làn da đẹp chính là đắp mặt nạ từ quả kiwi từ 2 -3 lần/tuần – loại quả chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa tốt cho da.
Là một trong những gương mặt tiêu biểu của dàn hotgirl Việt thế hệ mới. An Japan sở hữu những đường nét thanh tú và làn da trắng hồng đầy sức sống. Do yếu tố công việc phải trang điểm nhiều nên An Japan cực kì chú trọng đến việc chăm sóc da.
Helly Tống
Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô nàng còn tuân thủ đầy đủ 10 bước chăm sóc da hàng ngày theo kiểu Hàn Quốc để làn da căng mịn màng, trắng sáng.
Là người mẫu quảng cáo và thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm. Vì thế Helly thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để làn da "thở" bằng cách để mặt mộc tự nhiên hoặc make up rất nhẹ.
Khả Ngân
Khả Ngân còn rửa mặt mỗi ngày bằng sữa tươi, đắp mặt nạ trái cây như dưa chuột, khoai tây để giúp da vừa mịn, lại không gây kích ứng.
Trong một bài phỏng vấn, hotgirl boxing Khả Ngân từng chia sẻ bí quyết chăm sóc da hàng ngày của cô chính là uống thật nhiều nước và bổ sung vitamin cho cơ thể bằng việc nạp nhiều rau xanh.
Ngọc Thảo
Theo Ngọc Thảo, ban ngày tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, ban đêm lại ngủ điều hòa, da rất dễ bị khô ráp.
Tuyệt chiêu để nàng hotgirl khiêm Vblogger làm đẹp nổi tiếng Việt Nam sở hữu làn da như em bé chính là luôn tẩy trang, dưỡng ẩm kỹ trước khi ngủ. Thảo dùng loại kem dưỡng ẩm vùng mắt chuyên biệt đồng thời mát xa đánh tan bọng mắt. Cô nàng hotgirl đặc biệt luôn thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm thật dày trước khi đi ngủ.
Midu
Các loại thức ăn nhanh và thức uống có cồn, có độ ngọt cao luôn luôn nằm trong “danh sách đen” hạn chế tối đa của Midu.
Cũng như Ngọc Thảo, công cuộc chăm sóc da của người đẹp "thiên mệnh anh hùng" chính là tẩy trang kĩ và dưỡng ẩm làn da kết hợp massage mặt mỗi ngày. Không những thế, Midu còn chú trọng dưỡng da thật khỏe ngay từ bên trong. Cô nàng thường xuyên tập luyện thể thao, bổ sung nhiều rau xanh, các loại nước ép hoa quả để da khỏe mạnh, hồng hào.
Chipu
Các thực phẩm bổ sung collagen cũng là lựa chọn yêu thích giúp Chi Pu bảo vệ làn da.
Để có làn da đáng mơ ước như hiện nay, bí quyết của bạn gái cũ của Cường Seven chính là uống thật nhiều nước, dùng kem chống và dưỡng ẩm mỗi ngày để duy trì sức khoẻ cho làn da.
Theo Diệu Linh/Báo Phụ nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)