Hội “háu ăn” sẽ chết mê chết mệt 5 món sử dụng tay để ăn này

Google News

(Kiến Thức) - Các fan cuồng của đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt sẽ chết mê chết mệt những món sử dụng tay để ăn này.

Hoi “hau an” se chet me chet met 5 mon su dung tay de an nay
1. Món ốc. Ốc hay một số loại hải sản như cua, ghẹ, bề bề... phải dùng tay để ăn mới thực sự ngon. Các món này dù chế biến thế nào thì các "thánh" ăn vặt cũng sẽ giải quyết chúng bằng đôi bàn tay là nhanh và gọn lẹ nhất. Ảnh: Chefdzung.com.vn. 

Hoi “hau an” se chet me chet met 5 mon su dung tay de an nay-Hinh-2
2. Các món cuốn bánh tráng. Cả cách làm và cách thưởng thức đều phải dùng tay, để ăn các món cuốn bánh tráng này, bạn phải dùng tay bốc từng thứ một, sau đó cũng phải dùng tay cuộn chặt lại rồi thưởng thức. Ảnh: dukhach.net. 

Hoi “hau an” se chet me chet met 5 mon su dung tay de an nay-Hinh-3
3. Bánh mỳ/Hambuger. Tất cả được cảm nhận đầy đủ trong một "phát" cắn, và dùng tay thì tất cả những "nguyên liệu" có trong bánh mới có thể được nén, giữ chặt không rớt ra ngoài. Ảnh: nhahanghanoi.vn. 

Hoi “hau an” se chet me chet met 5 mon su dung tay de an nay-Hinh-4
4. Pizza. Ăn món này người ta hay dùng dao, dĩa ăn cho lịch sự. Tuy nhiên bạn hãy thử ăn một lần bằng dao, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt, nóng hổi của loại bánh này. Ảnh: youtube.com. 

Hoi “hau an” se chet me chet met 5 mon su dung tay de an nay-Hinh-5
5. Chân gà nướng. Món này là món ăn vặt được các các bạn trẻ rất "nghiền", bởi hương vị đặc biệt cũng như chỉ dùng tay để ăn rất tiện. Ảnh: Foody.vn. 
Pha Lê (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)