Hối hận vì làm bạn gái sẩy thai, nhưng rồi choáng váng khi biết sự thật

Google News

Tôi có cảm giác máu trong người mình như đang sôi lên. Tôi đem hết đồ đạc của cô ta vứt ra ngoài đường giữa cái lạnh thấu da thịt.

Lẽ ra tháng 2 này, tôi sẽ tổ chức đám cưới với người tôi yêu hơn 4 năm nay. Chúng tôi cũng chuyển về sống chung trong căn chung cư của tôi chẳng khác nào vợ chồng. Yêu nhau lâu, tôi nghĩ mình đã đủ hiểu con người bạn gái mình. Nhiều lần tôi đòi cưới, hợp thức hóa quan hệ nhưng cô ta nhất quyết không chịu vì muốn phấn đấu cho sự nghiệp.
Mãi đến tháng 10 này, cô ta thông báo có thai. Tôi mừng quýnh vì cuối cùng cũng được làm cha. Cảm giác đó, đến giờ nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy lâng lâng lẫn đau xót. Tôi đưa bạn gái đi khám, siêu âm. Nhìn hình ảnh bé tí chưa rõ hình hài trên màn hình, tôi đã nghĩ mình thật hạnh phúc.
Tôi ra sức chiều chuộng bạn gái. Gia đình tôi cũng đến dạm ngõ, bàn cưới xin với nhà cô ta. Bố mẹ bạn gái tôi hiền lành, thương tôi và cũng mong chờ đám cưới nên nhà tôi đến, họ đón tiếp rất chu đáo. Suốt cả thời gian đó, câu chuyện của chúng tôi chỉ xoay quanh em bé hoặc cưới hỏi. Đó là những ngày tháng tôi hạnh phúc nhất.
Hoi han vi lam ban gai say thai, nhung roi choang vang khi biet su that
Khi kết thúc "chuyện ấy", bạn gái tôi bỗng ôm bụng đau đớn, máu chảy ra. (Ảnh minh họa) 
Ngoài phòng tân hôn, tôi còn chuẩn bị cả một căn phòng thật xinh xắn cho con tôi dù chưa biết bé là trai hay gái. Tôi không quan trọng chuyện đó, tôi chỉ mong con giống tôi một chút thôi vì thú thật, tôi điển trai hơn bạn gái tôi nhiều.
Thế nhưng hạnh phúc bao nhiêu, tôi lại rơi xuống vực đau khổ bấy nhiêu. Trong một lần quan hệ, tôi đã làm mất con. Khi kết thúc "chuyện ấy", bạn gái tôi bỗng ôm bụng đau đớn, máu chảy ra. Tôi sợ hãi đưa cô ta đến viện và chết đứng khi nghe bác sĩ thông báo cái thai đã sảy, không thể giữ được.
Bạn gái tôi khóc nức nở. Tôi ngồi thừ người, vò đầu đau khổ vì đã làm bạn gái sẩy thai. Không ngờ, tôi lại chính là người giết con, cướp đi sự sống của đứa bé mà tôi thương yêu, trông chờ. Dù đau khổ, tôi vẫn cố gắng gượng để làm chỗ dựa cho bạn gái. Cũng may hai gia đình biết chuyện cũng không mắng mà chỉ dặn dò chúng tôi cẩn thận hơn khi mang thai những đứa bé sau.
Thế mà, nỗi đau mất con còn chưa nguôi, tôi lại bị chính bạn gái giáng cho một cú sốc nữa. Hôm đó, tôi chuẩn bị đồ đạc để đi công tác. Trước giờ mấy chuyện nhỏ nhặt đó tôi không bao giờ nhờ bạn gái mình.
Lúc lấy tập giấy tờ bỏ vào balo, tôi thấy một cuốn sổ tay nhỏ màu đen. Trước giờ tôi chưa từng thấy qua cuốn sổ này nên khá tò mò và mở ra đọc. Bên trong là những dòng chữ nghệch ngoạc của bạn gái tôi.
Cô ta viết rằng hoang mang khi không biết cái thai là của tôi hay của tên giám đốc công ty cô ta. Cô ta không thể để nó sinh ra đời được, nếu không cô ta sẽ mất tôi và mất cả sự nghiệp vì lão giám đốc không thừa nhận đứa bé. Cô ta viết rằng đau khổ cùng cực khi phải chọn cách phá thai.
Sau trận tranh cãi lôi đình với cô nàng thì sự việc càng sáng tỏ. Thì ra trước khi quan hệ với tôi, cô ta đã uống thuốc phá thai rồi. Chỉ cần vận động mạnh, cái thai sẽ tự trôi ra. Và cô ta đã diễn thành công trong vở kịch đầy đau khổ khi mất con. Còn tôi cũng chìm trong hối hận, đau khổ khi nghĩ rằng mình giết con.
Tôi cảm thấy máu trong người mình như đang sôi lên. Không kiềm chế được, tôi lao xuống tát cô ta hai cái rồi vứt hết đồ đạc ra khỏi nhà giữa cái lạnh thấu da thấu thịt. Tôi không thể chấp nhận được một ả đàn bà vừa trơ trẽn vừa độc ác như thế. Giờ tôi sẽ hủy hôn, kết thúc tất cả và mãi mãi không tha thứ cho cô ta.
Theo Kenhsao.net

>> xem thêm

Bình luận(0)