Học sinh lớp 4 bị que xiên đâm thủng mặt khi đang nô đùa với bạn

Google News

Nam sinh lớp 4 đang nô đùa, bất ngờ bị bạn ném que xiên, chẳng may đâm trúng mặt, phải đi bệnh viện tiểu phẫu.

Chiều 26/8, Trung tâm Y tế huyện Bến Lức (Long An) cho biết đã cấp cứu và xử lý thành công một trường hợp bị cây xiên đâm thủng mặt. Bệnh nhân là em Tr.Q.V. (SN 2010, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức), học sinh lớp 4, trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực (xã Thạnh Đức).
Hoc sinh lop 4 bi que xien dam thung mat khi dang no dua voi ban
Em V. đang nô đùa bị cây xiên que của bạn ném trúng thủng mặt. Ảnh: Báo Giao Thông. 
Khoảng 10h cùng ngày, khi nghỉ giải lao giữa giờ học ở trường, nam sinh này chạy ra sân chạy chơi nô đùa với nhóm bạn. Một em nhặt được que xiên (dài khoảng 10cm, chuyên dùng để xiên nem nướng, bò viên, cá viên... bán ngoài vỉa hè gần sân trường) cầm lên xem thử. Sau đó, em này vung tay ném thật mạnh về phía thùng rác ở góc sân. Cùng lúc, em V. đang đùa giỡn với bạn chạy đến, bị cây xiên bay trúng vào má phải, thủng sâu và dính chặt trên mặt.
Phát hiện học sinh gặp nạn, ngay lập tức, nhà trường đưa nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Bến Lức xử lý. Khi rút được cây xiên que ra, mặt của nam sinh hiện rõ vết thủng khá sâu, đã được các nhân viên y tế của trung tâm xử lý, cho thuốc kháng sinh về uống.
Một bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện cho biết vết đâm chỉ trúng phần mềm, nếu bay vào vùng khác trên mặt sẽ rất nguy hiểm. Các em phải hết sức cẩn thận khi nô đùa. Phụ huynh và nhà trường thường xuyên nhắc nhở các em để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. 
Theo Hải Đường / Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)