Học ngay bí quyết detox của Hà Hồ để dáng thon, cơ thể khỏe mạnh

Google News

Không chỉ là du xuân hưởng thụ cuộc sống, đầu năm Hồ Ngọc Hà đã ráo riết thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ về câu chuyện cô du xuân đầu năm tới 1 nơi rời xa khói bụi, con người và hào nhoáng để detox (thải độc) cơ thể và tâm trí. Cô bắt đầu 1 ngày mới bằng liệu trình uống và thải, uống và thải và... cứ thế cho cả ngày.
Hoc ngay bi quyet detox cua Ha Ho de dang thon, co the khoe manh
Hồ Ngọc Hà "trốn" ánh hào quang để đi thải độc cơ thể ở 1 nơi xa. 
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về liệu trình một cách cụ thể: "Mới đầu, cảm giác sợ kinh khủng, thế mà sau một ngày hoàn thành xong (dù còn 6 ngày nữa) mới thấy sao mình không chịu đi làm liệu trình này sớm hơn. Cơ thể chúng ta có độc tố (dù đã uống các loại tốt cho cơ thể và yoga mỗi ngày) vẫn không tránh khỏi vì các loại mắm đặc sản, bánh lọc, bánh nậm, bánh rán... đã ”giúp” chúng ta ngày một nhiều bệnh tật.
Không muốn nói chi tiết vì sợ mọi người cảm thấy phiền. Với mình từ bao giờ danh vọng, xa hoa đã không còn quan trọng nữa. Qua một vài lần chiến đấu khi một số bộ phận trong cơ thể không nguyên vẹn như lúc đầu mới thấy mất đi mới biết quý giá. Đừng để mọi chuyện quá trễ, hãy yêu bản thân mình để việc đầu tiên đó chính là không phiền đến mọi người xung quanh, việc thứ 2 là sẽ thấy cuộc đời thật sự có giá trị".
Hoc ngay bi quyet detox cua Ha Ho de dang thon, co the khoe manh-Hinh-2
 Cô chăm lo cho sức khỏe cơ thể nhiều hơn là chạy show thời gian qua.
Theo đó, Hồ Ngọc Hà liệt kê danh sách những thức uống, món ăn cô nạp vào cơ thể cho ngày đầu tiên thực hiện detox:
- Sáng ngủ dậy là một kỳ nước nghệ + chanh + mật ong + nước ấm. 30 phút sau tập một vài động tác kéo giãn cơ để cơ thể để có thêm năng lượng. Sau đó, có thể ăn nhẹ như: bắp cải xanh, cá hấp, rau củ quả. Tiếp đó nếu được hãy uống một ly carrot + gừng (nếu được thêm chút tỏi).
- Trưa có thể ăn thoải mái nhưng nếu đã lỡ ăn uống sạch sẽ thì đừng chiên xào rán .
- Chiều tiếp tục một ly nước ép bất kỳ (nếu được hãy uống nước me)
"Cuối cùng, các bạn hãy ăn tối trước 7 giờ. Hãy thương các bộ phận lòng phèo phổi của chúng ta, chúng nó đã quá tải, rất mệt mỏi, chỉ vì chúng ta không nhìn thấy thôi. Và nếu ăn 1 bát soup rau củ quả là đủ rồi, đừng xôi thịt 2 quả trứng nhá" - Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ.
Hoc ngay bi quyet detox cua Ha Ho de dang thon, co the khoe manh-Hinh-3
 
Bên cạnh việc detox giảm cân, cô không quên dặn dò thêm việc uống nhiều nước là chìa khóa để rửa sạch mọi vấn đề bên trong cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhàng thông thái.
Hoc ngay bi quyet detox cua Ha Ho de dang thon, co the khoe manh-Hinh-4
 

Theo Mộc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)