Học lỏm cách giữ vóc dáng thon gọn của Chương Tử Di dù sắp 40

(Kiến Thức) - Là diễn viên nổi tiếng trên thế giới, Chương Tử Di không chỉ gây ấn tượng qua lối diễn xuất trong phim mà còn được người hâm mộ yêu thích nhờ vóc dáng thon gọn, gợi cảm và xinh đẹp.

Chương Tử Di là nữ diễn viên xuất sắc của đất nước Trung Quốc. Dù đã 39 tuổi nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều người phải ghen tị.
Bí quyết giữ dáng đẹp của Chương Tử Di có lẽ chính nhờ niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ từ khi còn nhỏ, lại cộng với các thói quen vận động như bơi lội, đi bộ, hay tập thể dục nên giúp cô luôn trông thật khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, mặc dù sắp bước vào độ tuổi tứ tuần.
Hoc lom cach giu voc dang thon gon cua Chuong Tu Di du sap 40
Chương Tử Di trông luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống, mặc dù sắp bước vào độ tuổi tứ tuần. 
Chương Tử Di tập nhảy múa từ khi còn rất nhỏ vì nhảy múa có thể làm tăng tính linh hoạt của cơ thể. Tập luyện thường xuyên giúp cho cơ thể cô nàng trở nên mỏng, nhẹ và dẻo dai hơn rất nhiều.
Ngoài khiêu vũ, cô còn thường xuyên đi bơi vì đây là một phương pháp huấn luyện dài hạn giúp cơ thể săn chắc. Các động tác của bơi giúp tác động mạnh lên ngực và các cơ bắp, hỗ trợ cơ thể trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.
Chạy dài là một phương pháp giảm cân của Chương Tử Di. Bởi vì thời gian vận động có thể tiêu thụ một lượng lớn các chất béo và calo, nhưng cũng để cho đôi chân của bạn trở nên thon thả và săn chắc hơn.
Chương Tử Di đặc biệt chú ý đến việc kéo dãn cơ thể trên giường một vài phút trước khi đi ngủ. Thực hiện một số bài tập kéo dài mỗi phần cơ bắp của cơ thể để thư giãn, nhưng cũng giúp cho eo mỏng và các chất xơ trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Sau khi thức dậy vào sáng sớm hôm sau, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thư giãn hơn rất nhiều.
Hoc lom cach giu voc dang thon gon cua Chuong Tu Di du sap 40-Hinh-2
 
Trước tiên, cô gập và duỗi cánh tay, tập luyện cho bắp thịt săn lại. Sau đó hai tay chống ở trên giường, cho khủy tay hướng về phía sau (các ngón tay hướng về phía sau), hóp chặt bụng, hai chân khép lại, chậm chậm gập tay xuống, người cũng hướng xuống, chú ý trọng tâm cơ thể, sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu. Tiếp theo đổi sang tay phải. Mỗi một bên như thế làm 12 lần.
Trong thực đơn ăn kiêng của Chương Tử Di, cô thích ăn món súp bổ dưỡng mà làm cho cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất bất cứ lúc nào.
Chương Tử Di thường chọn món súp đậu thịt gà để bổ sung cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, tránh thiếu chất, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng lại không sợ béo. Cô rất chỉn chu trong việc ăn uống và với riêng món ăn này bao giờ cũng phải đảm bảo hầm thật nhừ thật kỹ trong khoảng 4 giờ, đun nhỏ lửa để hầm thật kỹ.
Món súp đậu thịt gà không chỉ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, giúp giữ dáng hiệu quả mà còn giúp người đẹp giữ được làn da tươi tắn, rạng rỡ nhờ hàm lượng lipid, glucid, protid cùng các chất chống oxy hóa có trong đậu. Thêm vào đó, lượng protein trong thịt gà sẽ cung cấp năng lượng cho bạn mà không sợ béo.
Hoc lom cach giu voc dang thon gon cua Chuong Tu Di du sap 40-Hinh-3
Chương Tử Di thường chọn món súp đậu thịt gà giàu dinh dưỡng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng lại không sợ béo.  
Ngoài ra, Chương Tử Di còn ưu tiên lựa chọn một số loại thực phẩm như củ cải đường, atiso, khoai lang, các loại cá, trà đen, nước cam, nước ép rau củ… để bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.
Bên cạnh đó, người đẹp rất chú trọng việc uống đủ lượng nước cần thiết trong ngày. Điều này giúp tăng cường trao đổi chất, cơ thể luôn khỏe mạnh, đồng thời giúp giữ dáng hiệu quả và duy trì độ ẩm cho làn da, từ đó ngăn chặn tình trạng khô nứt, bong tróc…
Để tránh quá đói trong khi làm việc, người đẹp thường thưởng thức một chén sữa chua hoặc 50g pho mát. Thói quen này cũng được áp dụng ngay cả trước khi đi ngủ nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến việc giữ dáng của Chương Tử Di.
Sau những giờ tập luyện và làm việc căng thẳng, Chương Tử Di luôn cố gắng đi ngủ đúng giờ để cơ thể có thời gian phục hồi năng lượng và tái tạo tiếp vào sáng hôm sau.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)