Học lỏm bí quyết làm đẹp của siêu mẫu Candice Swanepoel

Google News

Bà mẹ 2 con Candice Swanepoel, một trong những thiên thần đẹp nhất Victoria's Secret show, có những bí quyết làm đẹp khá thú vị để giúp cô giữ dáng và dưỡng nhan

Sau mỗi show diễn của Victoria’s Secret (VS), người ta lại không ngừng bàn tán và tò mò về vẻ đẹp các thiên thần, đặc biệt là Candice Swanepoel. Cô là người mẫu nội y kỳ cựu, bắt đầu sải bước trên sàn runway của VS từ năm 2010.
Trong thời gian làm mẫu, Candice đã sinh 2 em bé. Điều đó không hề làm cô mất đi nhiệt huyết với nghề mà trái lại còn thúc đẩy Candice quyết tâm hồi phục dáng vóc để theo đuổi sự nghiệp thời trang.
Ngoài nỗ lực và sự hỗ trợ từ các sản phẩm làm đẹp, bí quyết dưỡng nhan và giữ dáng của Candice Swanepoel còn phù thuộc rất nhiều vào cách cô phân bổ cũng như chọn lựa những phương pháp phù hợp với bản thân.
Đơn giản hóa quy trình dưỡng da hàng ngày
Làm sạch mặt, cân bằng da và dưỡng ẩm là ba bước quan trọng không thể thiếu đối với Candice. Thỉnh thoảng cô dùng serum và mặt nạ tùy vào tình trạng da ngày hôm đó.
Do tính chất công việc nên siêu mẫu Victoria’s Secret phải trang điểm hàng ngày. Chính vì vậy, cô luôn coi trọng bước làm sạch da. “Tôi thích dùng dầu dừa để loại bỏ lớp makeup trên mặt và sử dụng sữa rửa mặt từ thiên nhiên như trà xanh hoặc tràm trà để da khỏe mạnh hơn”.
Hoc lom bi quyet lam dep cua sieu mau Candice Swanepoel
 Da của Candice vẫn đẹp rạng ngời mà không cần makeup. Ảnh: Pinterest.
Trà xanh là một trong những nguyên liệu “bổ rẻ” được nhiều phụ nữ tin dùng vì khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, còn tràm trà vốn đã quá nổi tiếng trong việc trị mụn kháng viêm thần tốc.
Khi làm nghề mà “nhan sắc cũng là áp lực”, việc tự dưỡng da ở nhà là chưa đủ. Chân dài Nam Phi rất biết ưu ái cho làn da của mình bằng một buổi trị liệu “hoành tráng” cùng với công thức mặt nạ cấp ẩm tối ưu 1 lần/tháng tại clinic.
Ủ tóc với mặt nạ để qua đêm
Vì mái tóc của người mẫu hiếm khi được nghỉ ngơi do thường xuyên tiếp xúc với các chất keo xịt hay nhiệt độ cao, khiến tóc yếu dễ bị khô xơ. Candice Swanepoel chia sẻ cách để giữ mái tóc luôn khỏe mạnh chính là sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho tóc, để qua đêm và gội sạch vào sáng hôm sau.
Công thức dưỡng ẩm tóc của người mẫu Candice khá dễ làm tại nhà, trộn các loại dầu tự nhiên trong nhà như dầu dừa với dầu argan.
Hoc lom bi quyet lam dep cua sieu mau Candice Swanepoel-Hinh-2
Dầu dừa và dầu argan là hai loại Swanepoel thường sử dụng để dưỡng tóc. Ảnh: gettyimages. 
Ngoài ra, nếu bạn muốn mái tóc xoăn tự nhiên mà không dùng đến nhiệt độ cao, hãy làm theo cách của thiên thần nội y Candice chỉ dẫn: “Khi tóc còn ướt sau khi gội, hãy búi tóc và sau đó thả ra. Làm nhiều lần bạn sẽ thấy kết quả. Sử dụng dầu Bio để giữ nếp tóc lâu hơn”.
Chế độ tập luyện
Hoc lom bi quyet lam dep cua sieu mau Candice Swanepoel-Hinh-3
Siêu mẫu Victoria's Ssecret luyện tập trước show thời trang VS. Ảnh: Pinterest. 
Để ngoại hình được như ý muốn, nhất là sau khi sinh nở, biểu tượng sắc đẹp Nam Phi đã phải nổ lực hết mình trong việc tập luyện thể hình. Cô tham gia khá nhiều môn thể thao đòi hỏi sự vận động của các cơ ở cường độ cao: boxing, pilates, yoga, aerobic, lướt ván chèo... Cười thật nhiều cũng là cách giúp Candice đốt năng lượng dư thừa.
Ngoài ra, Candice cũng biết đến phương pháp thiền qua yoga, cô thích thư giãn để tái tạo năng lượng bằng việc thiền ở những nơi gần gũi với thiên nhiên. “Nó không chỉ cải thiện thể chất mà còn có cả tinh thần", thiên thần nội y chia sẻ thêm.
Son đỏ, mascara và phấn bắt sáng
Có hai món đồ makeup không thể thiếu trong túi của chân dài Nam Phi chính là son đỏ và mascara. Đối với Swanepoel, nếu phải tham dự buổi tiệc tối mà bạn chưa kịp về nhà để sửa soạn thì son đỏ chính là vị cứu tinh.
Phấn bắt sáng (illuminator) sẽ tạo hiệu ứng căng bóng cho da bạn giống như cách mà Candice trang điểm mỗi ngày: “Tôi dùng illuminator rất nhiều ở phần xương gò má, bạn cũng có thể đánh một ít trên viền môi giúp môi đầy đặn và trông quyến rũ hơn. Tôi nghĩ nó là mẹo khá hay!”
Làm đẹp từ bên trong
Như các thiên thần Victoria’s Secret khác, buổi ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng luôn là mối quan tâm của Candice. Bữa sáng của cô thường có trứng hoặc bánh kẹp phô mai dùng kèm với bông cải xanh.
Trứng chứa ít nhất 13 loại vitamin tốt cho cơ bắp phát triển, còn bông cải xanh rất giàu vitamin A và C để chống lão hóa.
Ngoài món ăn chính, sinh tố là thức uống không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của Candice. Cô thích làm sinh tố hỗn hợp nhiều loại và không quên cho thêm dầu dừa hữu cơ vào thức uống để da bóng mịn hơn.
Chế độ ăn uống hợp lý và nghiêm khắc rất cần thiết với các người mẫu quốc tế. Candice cũng tâm sự rằng mình từng “nghiện” cafe nhưng đã phải bỏ thói quen phụ thuộc vào nó để cơ thể không mất nước.
Theo Linh Nguyễn/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)