Học BTV đài VTV, ANTV cách lên đồ xinh xuất sắc ngày xuân

Google News

BTV thể thao Bảo Châu, BTV thời sự Thanh Trúc, "cô gái thời tiết" Xuân Anh... gợi ý trang phục đi làm thanh lịch, duyên dáng.

Trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết dài, chị em công sở luôn muốn bản thân trông thật sự nổi bật nhưng vẫn phù hợp với môi trường văn phòng. Điều đó có nghĩa là bộ trang phục khoác trên mình vừa phải đảm bảo tính lịch sự, nghiêm túc, vừa phải duyên dáng, nữ tính, bắt mắt.
Trong khi trang phục xuyên thấu mỏng tang lộ nội y bị khuyến cáo không nên dùng ở nơi làm việc vì thiếu nghiêm túc. Chị em có thể tham khảo cách lên đồ của các biên tập viên đài VTV, ANTV để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất những ngày đầu năm mới.
1. Diện đồ vest kèm giày cao gót
Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan
 
Biên tập viên thể thao - Nguyễn Hoàng Bảo Châu lựa chọn mặc đồ vest kèm sơ mi trắng đi làm. Bộ đồ này giúp chị em có vẻ ngoài nghiêm túc nhưng không kém phần nữ tính khi đi cùng giày cao gót. Lưu ý không nên chọn màu đen hoặc tối trầm đầu năm vì quan niệm mặc như vậy sẽ không may mắn.
2. Áo phông/ áo sơ mi + chân váy
Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-2
 
Công thức trang phục văn phòng gồm áo sơ mi và chân váy rất phổ biến. Nó phù hợp trong mọi hoàn cảnh nên bạn nữ diện theo phong cách này đi làm đầu năm sẽ rất an toàn. Cách mặc của BTV đài ANTV - Thanh Trúc như ảnh là một gợi ý hay. Cô nàng chọn sơ mi ren để tăng thêm phần nữ tính, duyên dáng cho trang phục.
Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-3
 
Trong khi đó, Hoa hậu Thiên Hương gợi ý mặc áo phông cùng chân váy dài qua đầu gối kèm giày đế bằng. Tổng thể này cũng rất ổn khi diện tới văn phòng. Bạn nữ không nên mặc những chiếc váy hở hang hay lòe xòe như đầm dạ hội tới văn phòng vì chúng sẽ cản trở công việc của bạn.
3. Mặc áo dài tới văn phòng
Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-4
 

Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-5
 
Nếu công việc của bạn không yêu cầu ra ngoài, di chuyển ngoài đường mà chỉ cần ngồi bàn giấy thì bạn có thể nghĩ tới việc mặc áo dài như Á hậu Thúy Vân, Kim Duyên.
4. Mặc áo phông + quần jeans
Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-6
 
Trong ngày đi làm đầu năm, Hoa hậu Kỳ Duyên lựa chọn áo phông cùng quần jeans cộc năng động. Bộ đồ này giúp cô dễ dàng di chuyển, không bị gò bó hay phải quá để ý như váy vóc.
5. Váy liền thân thanh lịch, không rườm rà
Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-7
 

Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-8
 

Hoc BTV dai VTV, ANTV cach len do xinh xuat sac ngay xuan-Hinh-9
 
Những chiếc váy thanh lịch của BTV Thanh Trúc và hai "cô gái thời tiết" - Xuân Anh, Mai Ngọc là gợi ý hay cho chị em những ngày đi làm đầu năm để gây ấn tượng. Chúng đặc biệt phù hợp với những người có dáng vóc mảnh mai, thon gọn.
Theo Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)