Hoảng hốt phát hiện thứ kỳ quái khi thò tay vào vali du lịch của chồng

Google News

Vừa thò tay vào vali du lịch của chồng, tôi thấy có hộp gì đó vuông vuông, tò mò kéo ra xem thì đó là 1 hộp vuông vuông kỳ quái.

Mọi năm cứ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 là vợ chồng tôi lại đưa con đi du lịch. Nhưng năm nay tôi vừa sinh cháu thứ 2 được 3 tháng nên không đi được.
Đúng dịp này, công ty chồng tổ chức cho nhân viên đi Đà Nẵng nên tôi động viên chồng đi cùng mọi người cho vui. Lúc đầu, chồng tôi còn ra cái vẻ lo lắng cho vợ con ở nhà. Nhưng khi tôi nói sẽ gọi bà ngoại lên ở cùng nên chồng cứ yên tâm mà vui chơi cùng đồng đội thì anh đã đồng ý.
 Tôi giật mình hốt hoảng và hoang mang vô cùng khi phát hiện ra thứ này (Ảnh minh họa).
Vậy là anh ấy đăng kí 1 suất đi Đà Nẵng cùng anh chị em công ty. Nhưng lạ một nỗi, lần du lịch này anh chuẩn bị khá kỹ. Trước vài ngày anh đã hì hục lấy vali xuống lau chùi sạch sẽ, sắp xếp quần áo và đồ dùng để chuẩn bị lên đường.
Tôi cũng thấy lạ vì những lần đi với vợ con anh đâu có sốt sắng như vậy. Hơn nữa, anh chồng tôi còn liền 1 lúc tha về túi lớn túi bé quần áo đủ loại, rồi cả nước hoa các kiểu. Thấy vậy tôi mới nói đùa: "Bố mày đi lần này có em nào đi cùng không mà chuẩn bị kỹ thế?" thì ông ấy gạt phắt đi nói tôi suy nghĩ vớ vẩn.
Nói thật là tôi tuyệt đối tin tưởng chồng nên cũng không nghi ngờ gì ở chồng cả. Đến hôm trước ngày khởi hành, tôi mới sực nhớ tới lọ thuốc xịt mũi của chồng (chồng tôi bị xoang nặng nên đi đâu cũng không thể thiếu thuốc xịt). Tôi mở chiếc vali du lịch của chồng đã chuẩn bị ra để cho lọ xịt mũi vào cho chồng mang đi, vô tình tôi đã phát hiện ra bí mật riêng của chồng.
Vừa thò tay vào tôi thấy có hộp gì đó vuông vuông, tò mò tôi kéo ra xem thì đó là 1 hộp vuông vuông được ngụy trang kỳ quái. Liều mình mở ra, bên trong những túi bao cao su còn nguyên.
Tôi giật mình hốt hoảng và hoang mang vô cùng: "Không biết đi du lịch xa vợ mà chồng mang những thứ này đi làm gì?". Vậy là cả ngày tôi cứ bị ám ảnh mãi hình ảnh của hộp bao cao su đó với hàng mớ suy nghĩ rối bời. Định rằng, tôi sẽ gọi chồng hỏi ngay cho ra nhẽ nhưng nghĩ, mười ông thì cả mười chẳng ai chịu thú tội ngoại tình khi vợ không bắt được quả tang.
Vậy là tôi cố chịu nhịn để chồng đi du lịch về mới xét hỏi. 4 ngày chồng đi du lịch dài như cả thế kỉ, cuối cùng cũng đã qua. Không còn giữ nổi bình tĩnh, chồng tôi vừa về, đặt vali xuống là tôi lao vào khám vali du lịch của chồng. Lúc đó, anh ta ngạc nhiên lắm không biết tôi định làm gì. Đến khi tôi moi hộp bao cao su dùng dở ra thì sắc mặt ông ấy đã tái lại.
Tôi không thể ngờ chồng dùng gần hết hộp bao cao su khi đi du lịch một mình. Ảnh minh họa. 
Tôi lật bài ngửa: "Đi du lịch không có vợ mà anh chuẩn bị nguyên một hộp bao cao su, đến khi về thì hộp này bị dùng gần hết như này, là sao? Là sao?". Anh ta lúng túng, lắp bắp gạt đi rồi phủ đầu tôi là đa nghi tào tháo. Tôi như chết lặng với kiểu ăn vụng không biết chùi mép của chồng.
Vậy là chính thức tôi đã bị chồng phản bội. Giờ tôi cũng chẳng cần phải biết người đàn bà đó mặt ngang mũi dọc ra sao, tính nết như thế nào nữa. Mà chỉ biết cuộc sống hôn nhân của tôi sắp tan vỡ, trái tim tôi đang bị bóp nghẹt. Tôi sẽ phải bắt đầu giải quyết vụ này thế nào đây?
Theo Thanh Huyền/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)