Hoảng hốt cảnh cho con bú khi đang...trồng cây chuối

Google News

Và giờ đây, một người mẹ đã khiến cuộc tranh cãi trở nên quyết liệt hơn với việc kết hợp cho con bú với tập yoga.

Và giờ đây, một người mẹ đã khiến cuộc tranh cãi trở nên quyết liệt hơn với việc kết hợp cho con bú với tập yoga.
Người phụ nữ, được cho là sống tại Mỹ, với tài khoản Instagram Mottajuice, đã gây tranh cãi với một đoạn clip quay lại hình ảnh cô đang cho đứa con gái Julie Ann bú khi đang thực hiện động tác giữ thăng bằng bằng đầu.
Hoang hot canh cho con bu khi dang...trong cay chuoi
Người mẹ gây tranh cãi với tư thế cho con bú. (Nguồn: dailymail.co.uk) 
Người xem cho rằng cô bé Julie Ann trong đoạn clip khoảng 1 tuổi, và bé có vẻ rất hạnh phúc khi được bú mẹ, trong khi người mẹ duy trì động tác cân bằng đó một cách rất ấn tượng.
Đoạn clip cũng được chia sẻ trên Facebook, mà một người dùng có tên là Sydney Michelle đề nghị các bà mẹ cho ý kiến về hành động này.
“Các mẹ, chúng ta nghĩ gì về điều này?” Cô viết. “Tôi cảm thấy đó là một người phụ nữ rất coi trọng những chỉ số đã đề ra, và muốn hoàn thành nó, nhưng em bé của cô ấy lại đang đói. Hành động này khiến cô ấy có thể thực hiện cả hai việc.”
Tuy nhiên, một người dùng có tên là Sean Neale lại cho rằng người phụ nữ này có thể rơi vào con của mình và là một điều rất nguy hiểm. Trong khi đó, nhiều người xem khác lại cho rằng đây là một hành động lập dị, thể diễn tả được.
Mottajuice đã hướng dẫn cô con gái bé nhỏ trong các buổi luyện tập yoga từ khi còn rất sớm.
Các bức ảnh trên Instagram ghi lại hình ảnh cô dạy con gái mình giữ thăng bằng trên một khúc gỗ, hoặc bức ảnh Julie bám vào mẹ khi mẹ trình diễn tư thế con quạ.
Hoang hot canh cho con bu khi dang...trong cay chuoi-Hinh-2
Giữ thăng bằng trong tư thế con quạ. (Nguồn: dailymail.co.uk) 
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)