Hoảng hồn bé sơ sinh 10 ngày tuổi bị chuột cắn chết

Google News

(Kiến Thức) - Một bệnh viện ở Ấn Độ đang bị cáo buộc là để chuột cắn chết bé sơ sinh 10 ngày tuổi khi bé đang nằm trong viện điều trị.

Sự việc bé sơ sinh 10 ngày tuổi bị chuột cắn chết diễn ra tại bệnh viện đa khoa công tại thành phố Guntur, Ấn Độ.
Cha mẹ của cậu bé xấu số này cho biết chuột đã ăn mắt trái, mặt, ngực và tay của cậu bé sau khi chúng bò được vào lồng ấp em.
Hoang hon be so sinh 10 ngay tuoi bi chuot can chet
Người mẹ bất hạnh của em bé sơ sinh xấu số bị chuột cắn chết. 
Mẹ cậu bé, Chavali Lakshmi, đã buộc tội bác sĩ cố tình lờ đi yêu cầu đuổi lũ chuột khỏi phòng chăm sóc đặc biệt nơi con mình nằm điều trị và đã không thể cứu chữa được khi phát hiện người em đầy máu.
Hoang hon be so sinh 10 ngay tuoi bi chuot can chet-Hinh-2
 Bệnh viện nơi xảy ra sự việc.
Người mẹ này cũng cho biết trước đó vài ngày ngón chân con bà đã bị chuột cắn nhưng các bác sĩ lại chẳng làm gì để ngăn tình trạng này tái diễn. Họ thậm chí còn khuyên cặp cha mẹ này không nên quá lo lắng vì vẫn còn một cậu con trai 2 tuổi nữa."Con trai tôi không bị chuột cắn chết mà nó bị chính các bác sĩ và nhân viên trại bệnh viện đa khoa công này giết hại"-người mẹ bất hạnh nói.
Vụ việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ tại Ấn Độ. Các bộ trưởng của quốc gia này đang yêu cầu một cuộc điều tra khẩn cấp và phải đệ trình kết quả điều tra trong vòng 48 tiếng, trong khi 3 nhân viên bệnh viện đã bị đình chỉ công tác.
Cậu bé xấu số này sinh ra ở Vijayawada, đông nam Ấn Độ trước khi được chuyển tới bệnh viện Guntur để làm phẫu thuật sau khi bị nhiễm trùng đường tiết niệu.
Cậu bé đã bị chuột cắn suốt từ Chủ Nhật, và bé tử vong vào hôm thứ 4(26/8).
Trước những lời cáo buộc này, giám đốc bệnh viện cho rằng đứa trẻ bị chết vì biến chứng sau ca phẫu thuật chứ không phải vì chuột.
Hòa An (theo The Sun)

Bình luận(0)