Hoại tử vì dùng thuốc xịt để nâng cao bản lĩnh đàn ông

Google News

Vì khả năng cương cứng bộ phận sinh dục không theo ý muốn nên anh N.T. T (27 tuổi, Hà Nội) đã mua thuốc xịt rao bán trên mạng mong lấy lại 'phong độ chốn phòng the'. Sau khi dùng thuốc này, 'cậu nhỏ' của anh T phù nề đỏ rát và có dấu hiệu hoại tử.

ThS.BS. Hoàng Văn Hậu - Khoa Tiết niệu và Nam khoa (Đại học Y Hà Nội) cho biết, gần đây, nhiều bệnh nhân bị tai biến vì dùng chất kích thích, thuốc xịt giúp cường dương không rõ nguồn gốc phải tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cậu nhỏ bỏng rát, sưng phù, rối loạn cương dương một cách nghiêm trọng.

Lấy dẫn chứng trường hợp anh N.T.T. (27 tuổi, Hà Nội) là một ví dụ. Vì khả năng cương cứng bộ phận sinh dục không theo ý muốn nên anh T đã tự ý mua thuốc xịt rao bán trên mạng mong lấy lại "tự tin ở chốn phòng the".

Mỗi khi “lâm trận”, anh dùng thuốc xịt vào "cậu nhỏ" và thấy cương cứng tốt nên anh xịt rất nhiều. Nhưng sau khi dùng thuốc này, "cậu nhỏ" của anh T bị phù nề đỏ rát và có dấu hiệu hoại tử. Anh T phải đến bệnh viện điều trị và mất khá nhiều thời gian để hồi phục sức khỏe.
Hoai tu vi dung thuoc xit de nang cao ban linh dan ong
 
ThS.BS. Hoàng Văn Hậu cho biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hàng dùng để bôi, xịt, tiêm... hỗ trợ hoạt động tình dục cho nam giới. Nhiều loại được quảng cáo xuất xứ từ các nước như: Anh, Mỹ, Nga nhưng thực chất chỉ là hàng trôi nổi, chủ yếu được rao bán một cách lập lờ trên mạng với những lời giới thiệu hấp dẫn. Thực chất các loại hàng phun, xịt này chứa chất lidocaine chỉ có tác dụng làm tê cục bộ, kéo dài thời gian “sinh hoạt”, không giải quyết được gốc rễ vấn đề.

Người dùng khi sử dụng ban đầu có thể thấy rất hiệu quả, nhưng về sau dễ bị lệ thuộc thuốc. Các thuốc này không có chỉ định dùng lâu dài, nếu sử dụng nhiều từ 5 - 6 lần sẽ gây cảm giác bị bỏng rát khó chịu. Có trường hợp phải cấp cứu do dương vật bị cương cứng quá lâu, máu không lưu thông dẫn tới hoại tử. Nếu lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như rối loạn cương dương, xơ hóa dương vật, suy giảm khả năng tình dục, thậm chí vô sinh. 
Theo Hòa Thuận/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)