Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ bí quyết giảm 10 kg trong 45 ngày

Google News

Người đẹp vẫn ăn đủ bữa nhưng thực đơn loại bỏ hoàn toàn tinh bột.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt bí quyết giúp giảm 10 kg trong vòng 45 ngày mà không cần nhịn ăn. Kỳ Duyên cho biết, chế độ ăn quyết định khoảng 70% một người có giảm cân được hay không và tùy mỗi người với thể trạng khác nhau sẽ có cách giảm cân khác nhau.
Chia sẻ chế độ ăn uống của mình, Kỳ Duyên cho biết cô cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong khẩu phần ăn, không sử dụng đường và gia vị khi nấu ăn. Trong 7 ngày đầu tiên, cô chỉ ăn cá hồi, ức gà và các loại rau xanh. Nhờ vậy, cô giảm được 4 kg chỉ trong một tuần.
Hoa hau Ky Duyen tiet lo bi quyet giam 10 kg trong 45 ngay
Vóc dáng thon gọn của Kỳ Duyên sau khi giảm 10 kg.
Theo chia sẻ từ Kỳ Duyên, 3 ngày đầu cơ thể sẽ có cảm giác mệt mỏi vì bị ép vào chế độ ăn kiêng nhưng sau đó sẽ quen dần. Cô cũng dặn dò những ai muốn giảm cân không nên uống trà và cafe, chỉ nên uống nước lọc vì nước lọc giúp giảm cảm giác đói, tăng quá trình trao đổi chất. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, Kỳ Duyên còn tập gym và duy trì chạy bộ một giờ/ngày.
Người đẹp thừa nhận, cô là tạng người dễ tăng cân. Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, vì cần có sức để thực hiện các thử thách nên cô ăn uống rất nhiều, cái gì cũng ăn. Đây cũng là lý do có khoảnh khắc Kỳ Duyên lộ bụng mỡ trong chương trình. 
Trước đây, Kỳ Duyên từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát. Thời điểm đó, người đẹp thừa nhận mình có tăng cân một chút nhưng là ăn để tập luyện, nâng cao sức khỏe chứ không phải vì quá mập tuy nhiên, những hình ảnh với vóc dáng kém thon gọn của cô liên tục bị bàn tán trên mạng xã hội.
Sau khi giảm cân thành công, Kỳ Duyên tự tin diện những trang phục sexy khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình. Cô cũng liên tục biến hóa phong cách thời trang và nhận được nhiều sự tin tưởng từ các NTK, giao cho cô vai trò vedette của các show diễn lớn.
Theo Dung Phạm/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)