Hóa điên khi “tập 1” của chồng ngày nào cũng lên đài phát sóng

Google News

Lan không hiểu Mai đang bày trò gì. Nhưng việc "tập 1" của Trung ngày nào cũng phát sóng thế này khiến Lan thực sự bực tức.

Lan không phải là “tập 1″ của Tuấn nhưng là người con gái đầu tiên mà Tuấn yêu đến điên dại. Tuấn đã từng có một đời vợ, Mai, vợ Tuấn là một người phụ nữ sắc sảo. Hai người chia tay nhau được hơn 1 năm thì Tuấn tái giá với Lan. Tuy thấy bản thân có nhiều thiệt thòi nhưng Lan luôn tự an ủi mình bằng câu nói: “Đàn ông một đời vợ là báu vật” để duy trì tình yêu với Tuấn.
Đúng, lấy Tuấn, Lan được cưng chiều, nâng niu hết mực. Việc nhà Tuấn không bắt Lan phải làm, Tuấn không kịp làm thì sẽ thuê ô sin. Tuấn không muốn Lan phải vất vả. Nhưng bản thân Lan không muốn người lạ xuất hiện trong ngôi nhà của mình nên Lan chủ động mọi việc. Lan với Tuấn:
- Được chăm sóc anh là niềm vui lớn nhất của một người vợ như em.
Hạnh phúc yên ả không được bao lâu thì vào một sáng chủ nhật đẹp trời, Tuấn đi công tác, chỉ có mình Lan ở nhà thì người phụ nữ ấy tới gõ cửa nhà Lan. Lan còn chưa kịp hỏi tên thì chị ta đã nhanh nhẹn giới thiệu:
- Chào em, chị là Mai, là “tập 1″ của anh Tuấn đây. Chắc em đã nghe về chị rồi đúng không? Ái chà, chồng cũ của mình khéo thật, kiếm được “tập 2″ xinh như mộng thế này.
Theo cách nói của chị ta thì Lan đang có vẻ như đang “làm gái” thì phải. (Ảnh minh họa) 
Theo phép lịch sự, Lan mời Mai vào nhà. Mai đã từng được xem ảnh Mai nhưng nhìn bên ngoài Mai khác nhiều quá. Người phụ nữ đang đứng trước mặt Mai bây giờ rất sành sỏi và đầy vẻ lọc lõi. Lan lấy nước mời Mai uống thì Mai không uống mà đứng dậy đi lòng vòng khắp nhà rồi phán:
- Nhà này đẹp hơn nhà chị đang ở đấy! Anh Tuấn chi mạnh tay cho em thật.
Câu nói của Mai khiến Lan tức nghẹn họng. Theo cách nói của chị ta thì Lan đang có vẻ như đang “làm gái” thì phải. Sau khi biết Tuấn không có nhà, chị ta nhanh chóng rời đi. Lan có chút bực tức, lẽ nào Tuấn vẫn còn liên lạc với Mai.
Tuấn đi công tác về, thề thốt rằng đã không còn liên lạc gì với Mai nữa rồi. Vậy lý do Mai đột ngột tìm đến nhà Tuấn là gì đây? Tuấn vừa về một cái thì Mai lập tức xuất hiện.
- Chị có làm vài món cho anh Tuấn, em gửi cho anh ấy hộ chị nhé! Mấy món này khi trước anh Tuấn thích ăn lắm, em có biết làm không? Nếu không biết thì hôm nào chị qua chị hướng dẫn.
Hay:
- Chị mua cho anh Tuấn cái áo sơ mi, em gửi cho ấy hộ chị nhé! Mua áo nhớ mua của hãng này, anh Tuấn chỉ thích mặc sơ mi của hãng này thôi.
Lan không hiểu Mai đang bày trò gì. Nhưng việc “tập 1″ của Trung ngày nào cũng phát sóng thế này khiến Lan thực sự bực tức, khó chịu khiến Lan như muốn hóa điên. Lan có dự cảm biết là sắp tới gia đình mình sẽ sóng gió lớn lắm. Có vẻ như Mai đang nuối tiếc cuộc hôn nhân cũ nên muốn quay lại theo kiểu không ăn được thì đạp đổ hay sao ấy.
Mặc dù Tuấn đã thề sống thề chết rằng không còn bất cứ quan hệ nào với Mai nữa nhưng Lan vẫn phải cẩn thận. Từ hôm đó, Lan canh chừng Tuấn rất kỹ. Không để Tuấn về nhà muộn, không để Tuấn đi tập thể dục chiều một mình. Đi đâu làm gì cũng Lan kè kè bên cạnh. Tuấn hiểu ý Lan nên an ủi Lan đừng lo lắng, cứ tin ở Tuấn. Nhưng có một người phụ nữ xinh đẹp, sexy, lại là vợ cũ từng quen thuộc, lảng vảng quanh quẩn bên cạnh, tìm cách quyến rũ, đàn ông mấy người giữ vững được trái tim nên Lan phải cẩn thận thì tốt hơn. Mặ khác, Lan cũng đang tìm mấy bí quyết, tuyệt chiêu để trị lại “tập 1″ của Tuấn. Chẳng lẽ “tập 2″ cũng thông minh, quyến rũ mà phải chịu thua “tập 1″ ư?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)