Hỗ trợ điều trị u vú lành tính sao cho hiệu quả

Google News

(Kiến Thức) - Với chiết xuất từ thảo dược và có chứa thành phần hoạt chất chống u vú Ligan, sản phẩm Viên nang Nhũ Ngọc có tác dụng hỗ trợ liệu pháp điều trị u vú lành tính.

Ligan – hoạt chất chống u vú
Đó là vào đầu tháng 4 năm 2003, khi mà thời hạn nộp đề tài khóa luận bộ môn dược liệu đã cận kề. Các bạn tôi hầu hết giờ đã nộp lên hội đồng giám khảo và chuẩn bị để bảo vệ, ai chậm thì cũng đã đến công đoạn in ấn cuối cùng.
Còn tôi, do tính cầu toàn nên cặm cụi cả tháng trời nay trong phòng thí nghiệm để phân tách dầu từ các hạt thực vật, trong đó có vừng, lạc, dừa, hạt lanh… thiết bị tôi sử dụng đã cũ nên không thể đạt hiệu suất theo lý thuyết. Thôi thời hạn sắp bảo vệ rồi, tôi đành sao chép các bài viết và kết quả nghiên cứu ở nước ngoài cập nhật vào khóa luận của mình. Pubmed.com – Trang đăng tải những thử nghiệm lâm sàng trong lĩnh vực y sinh của thư việc quốc gia Hoa kỳ là địa chỉ tôi thường vào để lấy thông tin.
Mải miết tìm kiếm kỹ thuật chiết tách dầu thực vật, tôi chợt nhận thấy một nghiên cứu mới đăng tải hôm trước, được thực hiện trong 2 năm, đánh giá hiệu quả của hoạt chất ligan trong dầu hạt lanh về tác dụng hỗ trợ ức chế khối u vú lành tính (breast cancer) cho kết quả trên 80% bệnh nhân sử dụng.
Ho tro dieu tri u vu lanh tinh sao cho hieu qua
 Ảnh minh họa.
Một tỷ lệ cao bất ngờ! Ý tưởng chợt bừng sáng trong đầu, "nếu phân lập được hoạt chất Ligan, tôi có thể giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam đang phải chống chọi với u xơ, u nang vú có hi vọng lấy lại sức khỏe, vẻ đẹp cho bầu ngực của mình – Một công việc đáng tự hào!" Phát hiện tình cờ này đã tiếp thêm động lực để tôi nhanh chóng hoàn thành khóa luận tốt nghiệp và lao vào đề tài hỗ trợ trị u vú…
Miệt mài và may mắn
Ra trường, tôi chọn cho mình ngành kiểm nghiệm dược liệu để có điều kiện và thời gian đánh giá, lựa chọn dược liệu cho những công thức của mình. Dù mức lương rất thấp so với bạn bè nhưng làm việc chăm chỉ, tập trung tôi tin là ngành nào cũng có lợi thế của nó.
Không có kiểm nghiệm làm sao mà ngành dược lựa chọn được nguyên liệu tốt, đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất. Hơn nữa ở đây tôi có nhiều thời gian, cơ hội để thử nghiệm, tra cứu tài liệu. Thư viện thì ngay ở gần cơ quan. Mỗi lúc rảnh tôi lại lên đó tìm kiếm thông tin, lục lọi tung hết cả các giá sách lên nhưng mà những bài viết hồi đó về điều trị u vú còn khá ít.
Tất nhiên, các y văn thuốc cổ truyền có ghi nhận bài thuốc bán chi liên bạch hoa xạ thiệt thảo, trinh nữ hoàng cung để trị khối u nói chung cũng có thể áp dụng vào điều trị u vú. Tôi đem chế tinh chất hạt lanh với vị dược liệu này để dùng thử cho chị em trong xưởng sản xuất.
Do vấn đề liên quan đến phần nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ, lúc đầu tôi cũng ngại hỏi, chỉ đến khi chị công nhân đem film chụp nhũ ảnh nhờ tôi xem và mua thuốc hộ, vì kích thước khối u còn nhỏ (19 x 17 mm) tôi mới có dịp giới thiệu công thức. Vậy là chị nhờ tôi chế luôn thành một ít cao để về dùng dần trước khi đi mua đơn thuốc. Công nhân mà, tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó.
Tôi nóng lòng muốn xem kết quả từng ngày, nhưng mà không dám hỏi ngay, bụng nghĩ khi nào có kết quả thì chị ấy sẽ báo, thôi đành chờ vậy. Ngày 2, 3,…phải đến tận ngày 25 chị ấy mới chạy đến bảo “chị uống đỡ nhiều rồi chú à, 5 ngày nay khối u nó mềm dần ra, và hết đau rồi. Chị mừng quá, rất cảm ơn chú”. Thật vui! Tôi chờ tin này gần cả tháng nay rồi, dù sao hiệu quả cũng tốt tuy chưa đạt như tôi mong đợi, nhưng đối với người bệnh như chị thì được như này đã là tốt lắm rồi. Sau 2 tháng thì tác dụng hỗ trợ điều trị của công thức lên khối u xơ còn rõ rệt hơn nữa. Sử dụng công thức thảo dược này để hỗ trợ cho những bệnh nhân u vú lành tính khác cũng cũng cho hiệu quả tích cực.
Thông tin cho bạn:
Thực phẩm chức năng Viên nang Nhũ Ngọc được chiết xuất dưới dạng cao đặc từ các thảo dược: trinh nữ hoàng cung, bán chi liên, bạch hoa xạ thiệt thảo có công dụng: Giúp hỗ trợ liệu pháp điều trị các bệnh u xơ lành tính ở phụ nữ: U xơ vú, u nang vú, u nang buồng trứng, u xơ tử cung; Giúp hỗ trợ liệu pháp điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt gây tiểu tiện khó ở nam giới.
Đối tượng sử dụng gồm những người bị u tuyến vú lành tính( u xơ vú, u nang vú, giả u vú); U nang buồng trứng, u xơ tử cung; U xơ hoặc phì đại lành tính tuyến tiền liệt.
Ho tro dieu tri u vu lanh tinh sao cho hieu qua-Hinh-2
 
Viên nang Nhũ Ngọc hỗ trợ điều trị: Dành cho những người đang điều trị, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên; Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ; Nên dùng 1 đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Không dùng cho phụ nữ có thai
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:: 0975.707.221 hoặc 0437.858.934
Hoặc xem tại link: http://nhungoc.info/san-pham

Mời độc giả xem video: Thực phẩm chức năng Omega - 3 gây "ăn" miếng xốp:
Ngọc Anh - Thu Huyền

>> xem thêm

Bình luận(0)