Hô biến tóc mỏng thành tóc bồng bềnh mà không cần máy sấy tóc

Google News

Để khắc phục tình trạng tóc mỏng, bạn có thể áp dụng vài mẹo nhỏ giúp mái tóc phồng tự nhiên mà không cần phải sử dụng hóa chất hay máy sấy tóc gây hại cho mái tóc.

Lựa chọn dầu gội và dầu xả phù hợp với tình trạng tóc

Việc lựa chọn những sản phẩm tóc phù hợp khá quan trọng trong các cách làm tóc phồng. Hiện nay có rất nhiều các loại dầu gội và dầu xả có chứa biotin giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tăng độ phồng, độ dày cho mái tóc mà bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Ngoài ra, chỉ nên sử dụng dầu xả cho phần thân tóc và đuôi tóc với một lượng vừa phải. Tránh bôi trực tiếp dầu xả vào chân tóc sẽ khiến tóc xẹp, nhanh dơ và gây gàu.

Sử dụng dầu gội khô

Nếu bạn có dầu gội khô trong tay, hãy hất ngược tóc, xịt dầu gội khô đều lên tóc rồi dùng tay xoa nhẹ phần chân tóc. Dầu khô sẽ giúp chân tóc trở nên cứng hơn, tạo độ phồng cho mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, việc xịt dầu khô từ trong ra ngoài còn giúp tóc trở nên bóng mượt hơn. Để ưng ý hơn, bạn có thể dùng lược tạo độ rối cho phần chân tóc. Mái tóc của bạn sẽ rất sạch, và bồng bềnh trong cả ngày.

 Cuốc tóc bằng lô cũng là cách giúp bạn có mái tóc bồng bềnh (Ảnh minh họa)

Cuốn tóc

Mái tóc xoăn, uốn lọn luôn tạo cảm giác dày và chắc khỏe hơn tóc thẳng. Để có kiểu tóc chắc khỏe và bồng bềnh như vậy, bạn có thể sử dụng máy cuốn tóc điện giúp tóc nhanh chóng vào nếp và giữ nếp thật lâu.

Nếu bạn muốn mái tóc của mình buông nhẹ và bồng bềnh, bạn nên sử dụng lô cuốn tóc loại to. Muốn có mái tóc buông nhẹ, hơi xoăn tự nhiên như những thiên thần của Victoria’s Secrets, bạn hãy chọn lô cuốn tóc đường kính từ 28-32mm. Mái tóc xoăn lọn nhỏ sẽ đòi hỏi lô cuốn có đường kính bé hơn.

Theo Phương Vũ/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)