Hình ảnh rợn người khi phá bỏ hình xăm

Google News

Người mẹ này cảm thấy thật kinh khủng, cảm giác như đang bị một loại vi khuẩn ăn thịt người nào đó xâm nhập qua hình xăm của mình.

Stephanie Lynn (28 tuổi) đã xăm một hình đầu lâu và hoa hồng trên cánh tay trái, nhưng cô muốn loại bỏ nó trước đám cưới được diễn ra vào năm tới.
Hinh anh ron nguoi khi pha bo hinh xam
 
Lynn nói rằng mình có thể sẽ trì hoãn đám cưới vì những vết sẹo vĩnh viễn do phá hình xăm này khiến cô hoàn toàn không còn chút tự tin nào để mặc váy cô dâu.
Sau khi phải trải qua rất nhiều tiếng đồng hồ thậm chí phải phẫu thuật, cô cảm thấy rất hối hận, cánh tay của cô bây giờ đã bị viêm nhiễm quá nặng.
Hinh anh ron nguoi khi pha bo hinh xam-Hinh-2
 
Sau khi phá hình xăm, tay của Lynn bắt đầu phồng rộp to gấp 4 lần kích thước bình thường, cô không thể duỗi thẳng tay và mụn nước xuất hiện đầy mủ khiến cánh tay trông rất đáng sợ.
"Khi xăm hình tôi rất hào hứng và hoàn toàn không cảm thấy chút đau đớn này. Nhưng bây giờ tôi thật sự cảm thấy hối hận vì những gì mà tuổi trẻ đã bồng bột làm. Mặc dù đã sử dụng thuốc gây tê trước đó một vài giờ, nhưng khi tia laser đầu tiên chạm vào da thịt, tôi bắt đầu cảm nhận được, thật khủng khiếp.
Hinh anh ron nguoi khi pha bo hinh xam-Hinh-3
 
Tôi cảm giác như làn da của mình đang bị đốt cháy, đau đớn tột cùng, hoàn toàn khác hẳn so với lúc đi xăm. Không thể chịu đựng được nổi, cánh tay của tôi như đang bốc cháy. Họ đã bôi một ít gel lên chỗ xăm để làm dịu làn da, nhưng sau 2 ngày thì tay tôi bắt đầu sưng lên.
Hinh anh ron nguoi khi pha bo hinh xam-Hinh-4
 
Bây giờ nhìn cánh tay của tôi, ai cũng cảm thấy khiếp sợ, giống như có một con bọ ăn thịt nào đó đang gặm nhấm từng mảng thịt, hay một con virus nào đó đang xâm nhập, khiến da bị lở loét qua từng ngày."
Hinh anh ron nguoi khi pha bo hinh xam-Hinh-5
 
Lynn đã đến gặp bác sĩ và được kê kháng sinh đẻ điều trị việc nhiễm trùng. Cô cũng đến mọt hiệu thuốc và được người ta bán cho kem epaderm để bôi và thuốc rửa vết thương. Cô làm theo hướng dẫn, đồng thời gửi email đến tiệm xăm để yêu cầu giấy xác nhận xóa bỏ hình xăm và vấn đề bảo hiểm. Tuy nhiên cô đã không nhận được bất kỳ phản hồi nào.
Hinh anh ron nguoi khi pha bo hinh xam-Hinh-6
 
Lynn lo lắng rằng mình có thể phải hoãn đám cưới, cô luôn mặc áo dài tay để che giấu đi hình xăm kinh khủng kia. Thậm chí việc lái xe đưa con gái mình đi học cũng gặp khó khăn.
"Tôi chỉ không muốn bất cứ ai khác phải trải qua những gì tôi đã chịu đựng. Con gái út của tôi không muốn đến gần vì vết sẹo. Nó rất sợ còn tôi thì rất buồn." Lynn nói.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)