Hí hửng báo tin có thai với người yêu, gái xinh nhận cái tát trời giáng

Google News

Khi gửi ảnh chiếc que thử thai 2 vạch cho người yêu, em đoán anh sẽ hạnh phúc lắm. Quả thật ngay ngày hôm sau, anh đã lên máy bay về tìm em. Nhưng điều đầu tiên anh làm cho em lại là giáng cho em một cái tát.

Em đang rất phân vân về chuyện tình cảm của mình. Đáng lẽ ra khi được cầu hôn, em phải cảm thấy hạnh phúc và toại nguyện. Nhưng chuyện xảy ra lại khiến em nghi ngờ về người yêu. Dù đã có con với nhau, em vẫn không chắc bọn em sẽ hạnh phúc.
Yêu nhau 3 năm thì có đến 2 năm trời yêu xa. Suốt thời gian ấy, em vẫn một lòng một dạ với người yêu. Chỉ có anh là hay ghen tuông vô cớ. Từng bị phản bội một lần, thành ra anh không có niềm tin vào tình yêu, đặc biệt là con gái.
Hi hung bao tin co thai voi nguoi yeu, gai xinh nhan cai tat troi giang
Vì chụp ảnh với cậu bạn cùng khoá rồi đăng lên Facebook thôi cũng bị người yêu dọa chia tay. Ảnh minh họa: Internet 
Em nhớ có lần, chỉ vì chụp ảnh với cậu bạn cùng khoá rồi đăng lên Facebook thôi cũng bị người yêu dọa chia tay. Lúc đó, em phải nhờ mấy người bạn cũng có mặt trong buổi họp mặt hôm ấy để đứng ra làm chứng giúp mình. Sau khi nghe mọi người nói, người yêu em mới tạm thời bỏ qua. Nhưng anh vẫn luôn ghen tuông vô cớ như thế. Thậm chí chỉ cần em không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn là anh gọi cho bố mẹ hoặc bạn bè để hỏi về em.
Bình thường mỗi tháng bọn em chỉ gặp nhau một lần. Do chưa muốn có con nên bọn em đã chủ động kế hoạch. Trước đây em vẫn uống thuốc tránh thai hàng ngày. Cho đến thời gian gần đây, người yêu sợ uống thuốc sẽ ảnh hưởng đến em, vì thế anh đã dùng bao cao su trong mỗi lần quan hệ. Chuyện sẽ không có gì nếu tuần vừa rồi, em phát hiện mình có thai.
Khi gửi ảnh chiếc que thử thai 2 vạch cho người yêu, em đoán anh sẽ hạnh phúc lắm. Quả thật ngay ngày hôm sau, anh đã lên máy bay về tìm em. Nhưng điều đầu tiên anh làm cho em lại là giáng cho em một cái tát. Giữa sân bay, anh nói em bắt anh phải đổ vỏ cho người khác. 
Quá xấu hổ, em chạy về nhà rồi gửi cho anh một tin nhắn, hẹn đến gặp bác sĩ. Sáng hôm sau, bọn em đến phòng khám. Sau khi biết chuyện, bác sĩ cười nói có nhiều người dùng bao cao su vẫn có thai vì bị thủng hoặc kém chất lượng. Đến lúc này, người yêu mới chịu hiểu cho em. Anh cũng bảo sẽ lựa lời xin phép người lớn để tính chuyện cưới xin. Nhưng em thấy thất vọng quá.
Thú thật bây giờ em chưa muốn kết hôn. Vì người yêu không hề tin tưởng em, anh chỉ tin em khi nghe những gì bác sĩ nói. Em đã nghĩ về chuyện này mấy ngày mà vẫn chưa thể tìm được cách giải quyết phù hợp. Mọi người có thể cho em một lời khuyên không ạ?
Theo Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)