Hết nhiệm kỳ công tác, chuẩn bị về nước thì người tình báo đã có thai

Google News

Chỉ còn 3 tháng nữa là tôi hết nhiệm kỳ công tác, phải trở về Việt Nam. Bất ngờ người tình của tôi vừa thông báo đã có thai.

Tôi 36 tuổi, hiện đang làm việc ở nước ngoài, có vợ và 2 con ở Việt Nam. Cuộc sống gia đình tôi từ trước đến nay vốn dĩ vẫn ấm êm, hạnh phúc.
Trong thời gian công tác ở nước ngoài, tôi có cảm tình và đem lòng yêu 1 đồng nghiệp, là cấp dưới của tôi. Cô ấy là người nước ngoài, chưa lấy chồng, rất giỏi và xinh đẹp.
Ảnh minh họa. 
Biết hành động của mình là sai trái nhưng tôi đã không thể rời bỏ cô ấy. Tôi cũng suy nghĩ chỉ yêu nhau khi ở bên này. Còn khi về Việt Nam, tôi sẽ bù đắp, chăm lo cho gia đình mình.
Chỉ còn 3 tháng nữa là tôi hết nhiệm kỳ công tác, phải trở về Việt Nam. Bất ngờ người tình của tôi vừa thông báo đã có thai. Cô ấy muốn sinh con và sẽ nuôi con một mình. Thật sự tôi không biết phải làm sao. Nếu sinh con, đứa trẻ lớn lên không có tình thương của cha sẽ thế nào? Cuộc sống của cô ấy sẽ thế nào khi không có tôi bên cạnh. Và điều quan trọng nếu vợ tôi biết thì gia đình sẽ tan nát.
Tôi đang rất ân hận. Lỗi này do tôi gây ra, tâm trí hiện rất rối bời, tôi không biết phải làm sao nữa?
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)