Hết khuyết điểm trên da mặt chỉ với cà chua

Google News

Chỉ với mặt nạ cà chua bạn có thể loại bỏ khuyết điểm trên da mặt một cách vô cùng hiệu quả.

Nếu bạn lo lắng về những khuyết điểm đang làm xấu đi khuôn mặt của mình thì nên thử mặt nạ cà chua và mật ong, để giúp da mặt bạn trắng hồng.
Thêm 1 mật ong vào 2 muỗng canh bột cà chua và trộn kỹ. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để yên trong 15 phút hoặc cho đến khi lớp hỗn hợp khô. Sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm.
Het khuyet diem tren da mat chi voi ca chua
 
Mặt nạ cà chua và bơ
Đối với những người có làn da hỗn hợp, như da khô và nhờn, da dầu và trung tính, hoặc da khô và nhạy cảm, thì mặt nạ cà chua kết hợp với bơ có thể giúp ích. Kết hợp 1 muỗng quả bơ nghiền và bột cà chua. Đắp hỗn hợp lên mặt. Để lớp hỗn hợp trong 10 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Vỗ nhẹ nhàng cho da khô.
Làm toner cà chua
Lấy 2 trái cà và nửa trái khóm chín ép lấy nước. Trộn đều 2 loại nước ép với nhau, bạn sẽ có được 1 loại toner thiên nhiên “hoàn hảo”, Vitamin C và Vitamin E trong 2 loại quả này sẽ giúp làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da căng mịn.
Cà chua và nước cốt chanh
Lấy một quả cà chua ép lấy nước, sau đó cho vào đó một thìa cà phê nước cốt chanh, dùng bông thấm nước hỗn hợp này thoa lên da mặt, để trong 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, điều này có tác dụng giúp lỗ chân lông se lại, thu nhỏ lỗ chân lông, sạch bụi bẩn.
Theo PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)