Hết hồn cặp vợ chồng ma cà rồng uống máu nhau ăn thề

Google News

(Kiến Thức) - Cặp vợ chồng ở Anh có sở thích quái gở là uống máu nhau ăn thề y hệt như cặp đôi ma cà rồng trong truyền thuyết vậy.

Mặc dù cũng kết hôn và có với nhau một mặt con nhưng cặp vợ chồng người Anh ở nước Anh lại không có cuộc sống giống như bao gia đình khác. Không chỉ sở hữu ngoại hình và phong cách khác người mà cặp đôi này còn cùng có chung sở thích uống máu tươi của nhau như ma cà rồng vậy.
Het hon cap vo chong ma ca rong uong mau nhau an the
Cặp đôi đến với nhau nhờ sở thích uống máu. 
Denis Alberto 30 tuổi đã gặp bạn gái Ilaria, 20 tuổi trên facebook cách đây hơn 3 năm. Cả hai người đều có sở thích dị thường là uống máu vì thế họ đã đến với nhau và xây dựng gia đình.
Họ thường xuyên uống máu nhau để như tượng trưng cho một nghi thức tình yêu và cam kết cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Tuy nhiên, họ không cắn cổ nhau như trong truyền thuyết. Cặp đôi dùng kim tiêm y tế khử trùng rồi hút máu ra cốc thủy tinh và uống.
Het hon cap vo chong ma ca rong uong mau nhau an the-Hinh-2
Họ thường xuyên uống máu của nhau. 
Anh chồng cho rằng “ Máu là nguồn nước thần thoại, nó thực sự có ý nghĩa cho cuộc sống của chúng tôi. Vợ chồng chúng tôi uống máu ăn thề, giống như việc đeo nhẫn của bao cặp đôi khác”. Denis uống máu của Ilaria ít hơn vì lo việc mất máu sẽ làm hỏng vẻ đẹp của người tình. Cặp đôi thậm chí còn đi làm răng nanh để giống như cặp đôi ma cà rồng thực sự.
Het hon cap vo chong ma ca rong uong mau nhau an the-Hinh-3
Thậm chí còn làm răng nanh cho giống ma cà rồng. 
Cặp đôi cũng đi đầu phong cách ma cà rồng bằng cách cấy răng nanh và nhuộm tóc màu đỏ, xăm đầy mình.
Được biết, ở Anh có một cộng đồng ma cà rồng khoảng 15.000 người và tất cả đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện để chứng minh không có vấn đề về thần kinh cũng như nguồn máu đảm bảo vệ sinh.





Túc Mạch (Theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)