Hẹn hò với người vừa mới chia tay đừng mong những điều này!

Google News

Dưới đây là những điều bạn không nên mong đợi khi yêu người mới chia tay. Bạn sẽ phải kiên nhẫn hơn và chờ đợi đúng thời điểm để đưa mối quan hệ lên cấp độ tiếp theo. 

Đừng yêu cầu họ cam kết quá sớm
Hen ho voi nguoi vua moi chia tay dung mong nhung dieu nay!
 
Với những người vừa mới chia tay, bạn đừng mong đợi người ấy cam kết hoặc thực hiện bất kỳ kế hoạch tương lai nào với bạn quá sớm. Bạn hãy cho người ấy chút không gian và thời gian riêng tư, dần dần họ mới cam kết với bạn.
Cuộc nói chuyện có thể không chỉ là về bạn
Hen ho voi nguoi vua moi chia tay dung mong nhung dieu nay!-Hinh-2
 
Cho dù người ấy mất bao lâu để vượt qua cuộc chia tay trước đây thì có khả năng họ vẫn nhớ về người cũ. Điều đó hoàn toàn bình thường. Không ai có thể quên mối tình cũ trong một vài tháng, đúng không? Vì vậy, nhất là trong những tháng đầu tiên khi bên người ấy, bạn đừng ngạc nhiên hay có những biểu hiện kỳ lạ khi thấy người ấy nói về mối quan hệ trước đây. Bạn hãy cố gắng thông cảm cho người ấy.
Người đó có thể không hoàn toàn hướng về bạn
Hen ho voi nguoi vua moi chia tay dung mong nhung dieu nay!-Hinh-3
 
Người ấy chắc chắn sẽ cần chút không gian riêng. Và họ có thể không hoàn toàn hướng về bạn ngay từ ngày đầu tiên. Đừng nghĩ rằng họ sẽ nuông chiều bạn, khiến bạn trở thành một phần trong cuộc sống của họ hoặc bày tỏ cảm xúc với bạn từ thời điểm họ bước vào một mối quan hệ với bạn.
Người yêu cũ của họ vẫn hiện diện
Hen ho voi nguoi vua moi chia tay dung mong nhung dieu nay!-Hinh-4
 
Nếu người yêu của bạn và người yêu cũ của người ấy có bạn bè chung hoặc cả hai đều là bạn bè, thì đó có thể là một tình huống phức tạp đối với bạn. Bạn có thể cảm thấy không an toàn bởi vì người yêu cũ của người ấy vẫn hiện diện. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là bạn hãy nói chuyện trung thực với người ấy và đưa ra một vài quy tắc mà cả hai cùng đồng ý.
Hãy nhớ điều này
Hen ho voi nguoi vua moi chia tay dung mong nhung dieu nay!-Hinh-5
 
Trước khi bạn có kế hoạch đưa mối quan hệ này đến cấp độ tiếp theo, hãy chắc chắn rằng người ấy không coi mối quan hệ này như để hàn gắn trái tim sau chia tay. Nếu bạn cảm thấy người ấy vẫn còn nghi ngờ về mối quan hệ này hoặc đối xử với bạn như một “lựa chọn thay thế”, bạn hãy lùi lại một bước và suy nghĩ lại về mối quan hệ.
Theo Ngọc Huyền/ Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)