Hẹn hò 4 năm nhưng chỉ dừng lại ở cái nắm tay

Google News

Trong thời gian 4 năm yêu nhau, cặp đôi chỉ dừng lại ở cái nắm tay và gặp nhau chưa tới 10 lần, bởi lẽ mỗi lần muốn tiến xa hơn, cô gái đều đưa ra lý do: “Em không muốn quan hệ trước hôn nhân”.

Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2014 khi Tiểu Khải và Y Y (lúc đó cả hai đã ngoài 30 tuổi) quen biết nhau qua mạng xã hội. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và thiết lập mối quan hệ hẹn hò. 

Trong thời gian đầu mới yêu nhau, Y Y đã yêu cầu Tiểu Khai mở tài khoản Alipay “thanh toán thân mật” (thẻ phụ dành cho người thân để họ mua sắm bằng tiền của bạn) với lý do “điều này có nghĩa là hai chúng ta đã là một”. Tiểu Khải nhanh chóng rơi vào lưới tình và chẳng suy nghĩ nhiều mà mở tài khoản cho bạn gái sử dụng.

Hen ho 4 nam nhung chi dung lai o cai nam tay
Tiểu Khải và Y Y quen biết nhau qua mạng xã hội. Ảnh minh họa

Tiểu Khải là một người nhiệt tình, anh thường gửi rất nhiều tin nhắn cho Y Y. Tuy nhiên, Y Y lại thỉnh thoảng mới trả lời Tiểu Khải với thái độ khá hời hợt. Ngoài ra, mặc dù Tiểu Khải và Y Y đều ở cùng thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) nhưng cả hai lại ít khi gặp nhau.

Trong khi đó, từ khi mở tài khoản thanh toán thân mật, tài khoản của Tiểu Khải lại vơi đi nhanh chóng do Y Y tiêu xài khá hoang phí. Thay vì cảm thấy khó chịu, Tiểu Khải lại cảm thấy rất vui vì anh hành động của Y Y khiến anh thấy tuy hai người ít khi gặp nhau nhưng khoảng cách giữa hai người lại chẳng xa nhau chút nào.

Tiểu Khải yêu Y Y bằng cả trái tim chân thành, anh thường xuyên hỏi bạn gái những câu như: “Khi nào em có thể về nhà ăn cơm với bố mẹ anh?”, “Khi nào chúng ta kết hôn?”. Thế nhưng, Y Y thường lấy lý do “bận công việc”, “tình cảm chưa chín muồi” để khước từ Tiểu Khải.

Hen ho 4 nam nhung chi dung lai o cai nam tay-Hinh-2
Trong thời gian đầu mới yêu nhau, Y Y đã yêu cầu Tiểu Khai mở tài khoản Alipay “thanh toán thân mật”. Ảnh minh họa
Và rồi, tới tháng 6/2016, Y Y cũng lên xe hoa về nhà chồng, tuy nhiên chú rể không phải là Tiểu Khải và đương nhiên anh ta cũng không hề hay biết chuyện này. Vì vậy, Tiểu Khải vẫn tiếp tục nhắn tin yêu đương với Y Y, trong khi cô ta vẫn tiếp tục qua lại với bạn trai hờ này.

Thu nhập của Tiểu Khải chỉ ở mức trung bình và Y Y vẫn liên tục dùng tiền của “bạn trai” trong suốt thời gian hẹn hò. Có những lúc không thể trụ nổi, Tiểu Khải còn phải đi vay tiền của bạn bè, người thân. 

Vì vậy, mọi người đều biết Tiểu Khải đã có bạn gái. Họ thường xuyên đặt câu hỏi với anh: “Khi nào anh sẽ kết hôn?”, “Bao giờ anh ra mắt bạn gái với chúng tôi vậy?”, tuy nhiên đó đều là những câu hỏi mà Tiểu Khải cũng không thể nào giải đáp được.

Hen ho 4 nam nhung chi dung lai o cai nam tay-Hinh-3
Tiểu Khải liên tục thúc giục Y Y về nhà ra mắt nhưng bạn gái anh lại luôn lấy lý do từ chối. Ảnh minh họa

Cả hai cứ thế yêu nhau suốt 4 năm trời. Trong khoảng thời gian đó, cặp đôi chỉ dừng lại ở cái nắm tay và gặp nhau chưa tới 10 lần, bởi lẽ mỗi lần muốn tiến xa hơn, Y Y đều đưa ra lý do: “Em không muốn quan hệ trước hôn nhân”. 

Ban đầu, Tiểu Khải cho rằng bạn gái mình là một người biết gìn giữ và luôn tôn trọng cô. Thế nhưng, sau 4 năm hẹn hò mà không có kết quả, Tiểu Khải lại bị gia đình thúc giục chuyện cưới khiến anh khá chán nản. Sau nhiều lần đòi hỏi và chất vấn người yêu, cuối cùng Y Y đã chịu thừa nhận tất cả với Tiểu Khải.

Không thể chấp nhận sự thật, Tiểu Khải đã đệ đơn kiện Y Y ra tòa. Trong 4 năm quen nhau, Y Y đã tiêu của Tiểu Khải hết 800.000 tệ (gần 2,7 tỷ đồng), trong đó có 600.000 tệ (khoảng 2 tỷ đồng) là do Y Y tiêu thông qua tài khoản “thanh toán thân mật” và được Tiểu Khải chuyển khoản qua We Chat trong thời gian 2 năm sau khi cô ta kết hôn. 

Hen ho 4 nam nhung chi dung lai o cai nam tay-Hinh-4
Phiên tòa xét xử Y Y với tội danh lừa đảo cách đây vài ngày.

Sau khi bị triệu tập, Y Y đã hoàn trả 300.000 tệ (khoảng 1 tỷ đồng) cho Tiểu Khải. Y Y sau đó cũng bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù và khoản tiền phạt 12.000 tệ (40 triệu đồng) với tội danh lừa đảo. Ngoài ra, cô ta cũng được yêu cầu tiếp tục hoàn trả lại tiền cho Tiểu Khải. 

Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)