Hé lộ quá khứ "chuyện ấy" cho chàng biết nên cân nhắc điều này

Google News

Nếu bạn có ý định tiết lộ quá khứ tình dục của mình cho người ấy biết thì bạn cần phải xem xét những điều dưới đây.

Mối quan hệ của bạn
Bạn nên cân nhắc những điều này trước khi hé lộ quá khứ tình dục cho người ấy biết
Khi mối quan hệ của bạn đã trải qua một thời gian dài hay khi hai bạn thấu hiểu nhau bạn mới nên hé lộ quá khứ tình dục với chàng. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng nói hơn và biết cách thông cảm cho nhau.
Thời gian, địa điểm và tình huống
He lo qua khu
Ảnh minh họa. 
Bạn nên nói về quá khứ "chuyện ấy" của bạn vào đúng thời điểm, địa điểm và tình huống. Ví dụ, nếu như hai bạn vừa mới làm lành xong thì việc bạn tiết lộ chuyện này chỉ làm vấn đề phức tạp thêm. Ngoài ra, bạn hãy nhớ không nên kể về quá khứ tình dục bất cứ lúc nào mà hỏi nói một lần thôi.
Thái độ của người ấy
Khi được biết quá khứ "chuyện ấy" của đối phương sẽ có người chấp nhận điều này nhưng có người nhạy cảm và cư xử không đúng mực. Do đó, bạn hãy để ý đến thái độ của chàng rồi mới nói. Nếu bạn nghĩ rằng tiết lộ quá khứ yêu sẽ làm cho người ấy cảm thấy căng thẳng hoặc ghen, tốt nhất bạn không nên nói ra.
Suy nghĩ trước khi nói
Bạn cần phải cẩn thận câu từ khi nói, nếu không mọi thứ sẽ tồi tệ hơn nhiều đấy. Bạn chỉ nên chia sẻ những thông tin cần thiết.
Lợi ích khi tiết lộ quá khứ chuyện ấy
Việc tiết lộ quá khứ "chuyện ấy" có thể đem lại cho bạn lợi ích không ngờ đấy. Một cuộc trò chuyện lành mạnh sẽ giúp hai bạn thêm tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì bạn không giấu người ấy bất cứ điều gì cả và bạn sẽ hạnh phúc hơn bởi vì họ vẫn yêu bạn!
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)