Hãy yêu 1 cô gái có bàn tay lạnh vì 10 lý do sau

Google News

Những cô gái có bàn tay lạnh thường là người mang trong mình trái tim ấm áp đầy tình yêu thương, họ luôn chung thủy và chắc chắn sẽ cùng bạn đi đến cuối con đường.

Không dễ yêu một ai đó
Người ta thường nói, những cô gái có bàn tay lạnh thường không dễ gì yêu một ai đó. Bởi họ lo sợ một khi đã quen với cảm giác ấm áp rồi thì khó lòng có thể rời đi.
Vì thế đa phần các cô gái có bàn tay lạnh thường độc thân.
Rất chung tình
Sở dĩ bạn nên chọn yêu một cô nàng có bàn tay lạnh bởi đa số họ thường rất chung thủy. Một khi đã yêu ai thì cô gái này rất khó buông tay bởi hơi ấm từ bàn tay của người ấy đã có vị trí nhất định trong trái tim của họ và mãi mãi không đổi thay.
Hay yeu 1 co gai co ban tay lanh vi 10 ly do sau
 
Dễ cảm động
Có thể bạn chưa biết, những cô gái có bàn tay lạnh thường rất dễ bị cảm động bởi một hành động dù là rất nhỏ của ai kia. Vì đơn giản bàn tay đã lạnh quá lâu và trái tim thì lại rất cần một điểm tựa. Do vậy hành động nhỏ sẽ làm cô nàng nhớ mãi đấy nhé!
Rất nhạy cảm nhưng dễ bao dung
Khi yêu cô nàng có bàn tay lạnh hãy chú ý đến cảm xúc của họ bởi người này thường rất nhạy cảm nhưng cũng rất bao dung. Khi yêu bạn, cô ấy sẽ nhận ra những thay đổi dù là nhỏ nhất ở bạn, cô ấy sẽ biết bạn đang giấu diếm cô ấy điều gì.
Nhưng quan trọng là cô ấy vẫn tỏ ra như không biết gì, tỏ ra rằng mình chẳng hề quan tâm đến chuyện đó, thực ra là cô ấy đang cho bạn cơ hội để sửa sai.
Thường vì người khác nhiều hơn vì mình
Những cô gái có bàn tay lạnh thường đặt lợi ích bản thân phía sau người khác. Họ ghét thói đạo đức giả, ghét sự lừa dối, nhưng nếu là vì người khác họ sẵn sàng nói dối, sẵn sàng khiến người ta hiểu nhầm về mình để người khác không bị tổn thương.
Trọng tình cảm
Những cô gái có bàn tay lạnh thường rất trọng tình cảm. Chỉ cần ai đó đối xử tốt với họ một lần là họ sẽ nhớ mãi không quên, họ sẽ tìm bằng được cơ hội để đền đáp. Bạn đối xử tốt với họ một lần họ sẽ đối xử với bạn gấp nhiều lần.
Là người rất kiên trì
Những cô gái có bàn tay lạnh thường rất kiên trì, một khi đã quyết định làm việc gì đó. Cho dù gặp bao khó khăn, cho dù bị người khác ngăn cản họ vẫn quyết tâm bước tiếp con đường đã chọn.
Họ thường rất mạnh mẽ
Những cô gái có bàn tay lạnh thường là những người rất mạnh mẽ, họ có thể một mình vượt qua nỗi đau mà không cần sự thương hại của bất kì ai. Nhưng trong sâu thẳm tâm hồn, họ vẫn là những cô gái yếu đuối cần được chở che bảo vệ.
Họ có thể chỉ đứng đó nhìn người mình yêu quay lưng bước đi, đứng nhìn bóng của anh ta dần xa khuất với tiếng nấc dồn nén tận trong tim mà chẳng dám đưa tay níu kéo.
Là người dễ tổn thương
Những cô gái có bàn tay lạnh thường đối lập giữa hành động và suy nghĩ. Bên ngoài họ luôn tỏ ra mình là người mạnh mẽ, kiên cường, lời nói cứng cỏi nhưng bên trong họ lại có những trái tim rất dễ bị tổn thương. Chỉ cần một câu nói hay hành động có thể làm trái tim của họ bị tổn thương.
Luôn lo lắng cho người khác
Những cô gái có bàn tay lạnh thường bị hiểu nhầm là những người rất bướng bỉnh cố chấp và rất trẻ con; nhưng thực tế lại không phải vậy, họ có suy nghĩ còn hơn cả những người trưởng thành, luôn biết lo lắng cho người khác.
Theo Mai Hương/Gia đình mới

>> xem thêm

Bình luận(0)