Hành trinh yêu gấp của chàng DJ và nàng đạo diễn

Google News

Chỉ đêm thứ 2 bên nhau, Minh Quang đã "xử đẹp" Thanh Nhân khiến cho tình yêu cả hai bắt đầu chớm nở.

Chuyện "tình qua đường" hay đơn giản nhận lời yêu chỉ vì... chán không còn quá xa lạ trong giới trẻ hiện nay. Những mối tình đó thường có kết thúc không có hậu cho cả hai đối tượng.
Tuy nhiên mới đây trong chương trình "Vợ chồng son", khán giả đã được chứng kiến một kết cục hoàn toàn khác, cặp vợ chồng Minh Quang làm nghề DJ và Thanh Nhân làm đạo diễn đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hanh trinh yeu gap cua chang DJ va nang dao dien
Cặp vợ chồng Minh Quang - Thanh Nhân. 
Quen nhau từ một sự kiện nghệ thuật, Minh Quang đã chủ động "cưa cẩm" bà xã tương lai vì thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngược lại Thanh Nhân thì khá thờ ơ và không mấy ấn tượng, thấy người ta có tình cảm thì mình cũng sinh cảm tình mà đồng ý hẹn hò.
Chấp nhận hẹn hò nhưng cô chỉ nghĩ đây là người để quen... "qua đường" và nói thẳng ý định với đối phương. 
Trong một lần ra Hà Nội chơi, Thanh Nhân mạnh dạn đưa Minh Quang đi gặp "tập thể người yêu cũ". Minh Quang bất ngờ thể hiện bản lĩnh, khiến ai cũng nghĩ anh là bạn trai chính thức của Thanh Nhân.
Sau khi về khách sạn, bất ngờ nam trợ lý của Thanh Nhân lại bày tỏ... sự thích thú đối với Minh Quang, khiến anh phải sang phòng bạn gái mới quen ngồi nhờ rồi... ngủ quên.
Sau đó, chuyện gì đến cũng phải đến, sang đêm thứ hai, cặp đôi đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Chính sự gắn kết này mà sau 2 năm 9 tháng yêu nhau, cặp đôi này đã về một nhà.
Theo Đình Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)