Hành trình giúp con cao “vượt chuẩn” của Hải Băng - Thành Đạt

Google News

(Kiến Thức) - Là bà mẹ “bỉm sữa” nổi tiếng showbiz Việt, Hải Băng dành được khá nhiều thiện cảm của các mẹ bỉm bởi từ một hot girl đình đám, cô sẵn sàng gác lại sự nghiệp ca hát để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ.

Luôn tâm niệm “Tất cả dành cho con”
Hành trình làm mẹ của Hải Băng chứa đựng rất nhiều khó khăn, áp lực. Áp lực không chỉ đến từ sự nguy hiểm tính mạng của cả mẹ và con khi Hải Băng quyết định sinh mổ liên tiếp ba bé trong bốn năm mà còn cả nỗi vất vả khi nuôi dưỡng ba em bé với nết ăn ngủ, giai đoạn phát triển, tính cách khác nhau. May mắn là cả Hải Băng và chồng – diễn viên Thành Đạt cùng tâm niệm sẽ dành tất cả cho con. Hai vợ chồng thống nhất hạn chế công việc để dành nhiều thời gian nhất có thể để lớn lên cùng con.
Nỗi “ám ảnh” trong hành trình lớn lên cùng con
Khi sinh bé đầu tiên – bé Kem, Hải Băng đã gặp một áp lực lớn là bé Kem khi sinh có chiều dài ngắn hơn so với chuẩn chiều dài của bé sơ sinh. Trong suốt hai năm đầu đời của bé Kem, dù đã tìm mọi giải pháp nhưng bé Kem vẫn có chiều cao “dưới chuẩn”.
Hanh trinh giup con cao “vuot chuan” cua Hai Bang - Thanh Dat
 Hải Băng cùng chồng luôn theo dõi sự phát triển chiều cao của con.
Hành trình tìm các giải pháp cho con
Nỗi lo lắng con có chiều cao thấp hơn chuẩn khiến Hải Băng dành toàn bộ thời gian, tâm trí để tìm giải pháp cải thiện chiều cao cho con từ tư vấn của bác sĩ trong và ngoài nước, đọc sách báo, học hỏi từ các mẹ bỉm khác... Khi biết di truyền không phải là yếu tố quyết định chiều cao của con mà dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất, “chiến dịch” dinh dưỡng được Hải Băng và Thành Đạt vạch ra.
Đầu tiên là một thực đơn đầy đủ bốn nhóm chất, các món ăn đa dạng được trang trí đẹp mắt để kích thích vị giác của Kem... Thế nhưng sau vài tháng thử nghiệm, chiều cao của Kem thì vẫn “dưới chuẩn” và thêm chứng “sợ ăn”.
Để con được cung cấp đủ dinh dưỡng, Hải Băng ngay lập tức chuyển sang tìm kiếm sữa cho con. Tiêu chí chọn sữa của Hải Băng là sữa phù hợp với khẩu vị của Kem, giàu dinh dưỡng cho sự phát triển của con và trên tất cả, phải giải quyết được vấn đề chiều cao của Kem.
Hanh trinh giup con cao “vuot chuan” cua Hai Bang - Thanh Dat-Hinh-2
 Phải chăng Nuvita Grow Diamond chính là câu trả lời của Hải Băng?
Giải pháp xuất hiện
Qua tư vấn của các bác sĩ trong và ngoài nước, Hải Băng được biết bé cần được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho chiều cao gồm Nano Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2. Hải Băng và Thành Đạt đã tìm thấy Nuvita Grow Diamond – sản phẩm duy nhất tại Việt Nam chứa bộ ba dưỡng chất này. Hải Băng tâm sự: “Chọn được loại sữa mà Kem thì thích uống, tăng cân đều, lại giúp cải thiện chiều cao một cách đáng kể, Băng mừng lắm, cảm thấy mọi cố gắng của hai vợ chồng đã được đền đáp xứng đáng. Giờ thì bé Kem đã “thoát thấp” thành công rồi”. Không chỉ Hải Băng, mà Thành Đạt cũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi Nuvita Grow Diamond là sản phẩm thuộc dòng dinh dưỡng kim cương, với cam kết “Nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt”.
Dù hành trình lớn lên cùng con còn rất nhiều trải nghiệm gian nan phía trước, nhưng Hải Băng và Thành Đạt đều vững tin, họ đã dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Bởi chọn Nuvita Grow Diamond, là Hải Băng và Thành Đạt đã trao cho con một tương lai “Cao hơn, đẹp hơn, thông minh hơn”.
Hanh trinh giup con cao “vuot chuan” cua Hai Bang - Thanh Dat-Hinh-3
Hải Băng thật hạnh phúc khi biết Nuvita Grow Diamond là sự lựa chọn đúng đắn. 
Hanh trinh giup con cao “vuot chuan” cua Hai Bang - Thanh Dat-Hinh-4
 
1.000 ngày đầu đời của bé được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhấn mạnh là giai đoạn vàng phát triển chiều cao và thể chất, đây là giai đoạn quyết định đến 60% khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ trong tương lai. Việc bổ sung đúng và đủ dinh dưỡng cùng môi trường sống lành mạnh giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng chiều cao.
Nuvita Grow Diamond là dòng sản phẩm cao cấp của NutiFood, với công thức đặc chế Tall Pro+ là sự kết hợp tỷ lệ cân đối của bộ 3 dưỡng chất vàng nano canxi, vitamin D3 và đặc biệt bổ sung vitamin K2, được thiết kế phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, hàm lượng các vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn. Ngoài ra, Nuvita Grow Diamond còn giúp hỗ trợ hoàn thiện não bộ, giúp tăng cân, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa táo bón nhờ công thức bổ sung DHA, lutein, taurin, cholin, sắt, kẽm, vitamin A, E, C, chất xơ...
Chất lượng của sản phẩm dinh dưỡng Nuvita Grow Diamond được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ. Khi cần được tư vấn để giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn các mẹ hãy liên hệ số điện thoại (028) 38255777 hoặc email: nutifood@nutifood.com.vn.  
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)