Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa cơm chay Rằm tháng Giêng

Google News

Hôm nay là ngày Rằm tháng Giêng nên nhiều anh chị em công nhân đã đặt cơm chay để ăn.

Chiều nay (19/2), Trung tâm Y tế quận Tân Phú, TP HCM phối hợp với Ban quản lý an toàn thực phẩm thành phố trực tiếp đến Bệnh viện quận Tân Phú để ghi nhận tình hình hàng chục công nhân của một công ty sản xuất trên địa bàn nhập viện sau khi ăn trưa bằng đồ ăn chay.
Hang chuc cong nhan nhap vien sau bua com chay Ram thang Gieng
 Những ca ngộ độc được cấp cứu tại bệnh viện.
Nằm trên giường bệnh, chị Trương Thị Vớ cho hay, hôm nay là ngày Rằm tháng Giêng nên nhiều anh chị em đặt cơm chay ăn. Trong đó có rau mầm, nấm bào ngư làm dạng gỏi, đậu bắp kho với hủ dừa, tàu hủ chay. Còn nhiều anh chị em khác ăn cơm mặn như bình thường.
Sau khi ăn khoảng 15 phút, chị Vớ và nhiều người cảm thấy buồn nôn, khó chịu trong đường ruột, chóng mặt, nhức đầu. Các công nhân liên tục vào nhà vệ sinh ói mửa, người lạnh run nên đã vào Bệnh viện quận Tân Phú kiểm tra.
Theo ôg Vũ Minh Chiêu, Trưởng phòng Y tế quận Tân Phú, bước đầu ghi nhận có khoảng 24 ca có biểu hiện rối loạn tiêu hóa. Hiện nhiều ca đã ổn định sức khỏe và cho về, còn lại 15 ca vẫn đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.
Hang chuc cong nhan nhap vien sau bua com chay Ram thang Gieng-Hinh-2
Hàng chục công nhân nhập viện sau khi ăn cơm chay.
Bước đầu, Trung tâm Y tế quận đã phối hợp với Ban An toàn Thực phẩm TP HCM thăm hỏi bệnh nhân, xác định cơ sở cung cấp suất ăn ở Quận 2 và cử người xuống làm việc, xác minh sự việc.
Theo Kim Dung/VOV-TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)