Han Sara cán mốc vòng eo con kiến chỉ 50,5cm bằng cách nào?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Han Sara khoe khéo vòng eo con kiến chỉ 50,5cm trên trang Instagram cá nhân khiến người hâm mộ choáng váng. Để đạt được thành quả đáng nể như vậy, nữ ca sĩ phải gập bụng 200 cái mỗi ngày.

Với số đo vòng eo con kiến chỉ 50,5cm hiện tại, Han Sara đã chính thức trở thành mỹ nhân có vòng hai nhỏ nhất showbiz Việt. Nữ ca sĩ đã chính thức vượt qua đàn chị Thanh Hằng với vòng eo 51cm mới khoe cách đây vài ngày.
Han Sara can moc vong eo con kien chi 50,5cm bang cach nao?
Với số đo vòng hai 50,5cm hiện tại, Han Sara đã chính thức trở thành mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. 
Để đạt được thành quả đáng nể như vậy, Han Sara từng chia sẻ cô đã lên mạng tìm hiểu cách giảm cân từ các nghệ sĩ nước ngoài. Nữ ca sĩ chọn công thức ăn kiêng khá "ngược đời" khi chia khẩu phần ăn trong ngày theo tỷ lệ: 80% tinh bột 10% chất đạm 10% chất béo. Tuy nhiên, phần tinh bột mà Han Sara lựa chọn lại toàn là những loại tinh bột tốt như gạo lứt, khoai lang... chứ không phải cơm gạo trắng thông thường.

Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Ngoài ra, Han Sara còn dành thời gian tập luyện để giảm mỡ cho toàn bộ cơ thể. Cô chia sẻ mình có niềm đam mê lớn với bộ môn boxing, có thể tập 5 tiếng đồng hồ/ngày mà không thấy chán. Và bí quyết sở hữu vòng eo bé xíu của Han Sara chính là gập bụng 200 cái mỗi ngày.
Han Sara can moc vong eo con kien chi 50,5cm bang cach nao?-Hinh-2
Bí quyết để sở hữu vòng eo bé xíu của Han Sara chính là gập bụng 200 cái mỗi ngày. 
Sau thời gian kiên trì tập luyện không ngừng nghỉ, Han Sara đã có được vóc dáng thon gọn và vòng eo nhỏ nhắn chẳng kém các thần tượng Hàn Quốc. Tuy vậy, người đẹp vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và tập thể thao như trước. Việc này không chỉ giúp cô giữ được số đo chuẩn mà còn tăng cường sức bền, đề kháng.
Sau khi giảm cân, Han Sara cũng thay đổi ít nhiều trong gu thời trang của mình. Nữ ca sĩ chủ yếu diện những bộ áo croptop, giúp cô khoe dáng eo thon triệt để hơn.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)