Ham gái nhà lành, thiếu gia trẻ nhận “món quà” sợ hơn cả cái chết

Google News

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Ham 'săn' gái nhà lành, thiếu gia trẻ trả giá đau đớn, bác khuyên cháu nên giữ bình tĩnh, đừng vì căn bệnh HIV đang mang mà gục ngã.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Ham 'săn' gái nhà lành, thiếu gia trẻ trả giá đau đớn, bác khuyên cháu nên giữ bình tĩnh, đừng vì căn bệnh HIV đang mang mà gục ngã khiến ba, má người thân của cháu thêm đau lòng. Đằng nào thì chuyện cũng đã rồi, bác nghĩ cháu nên chấp nhận để có phương án đối đầu với bệnh tật và điều trị đến đầu, đến đũa để có cuộc sống bình thường nhất với chuyện không may này.
Ham gai nha lanh, thieu gia tre nhan
 Ảnh minh hoạ: Internet
Cháu đừng quá bi quan khi mình nhiễm HIV, bởi không ít bạn trẻ ở vào hoàn cảnh của cháu vẫn làm việc kiếm tiền nuôi thân, lập gia đình như mọi người khác. Chỉ có điều nếu không thể sinh con trong phạm vi an toàn thì cháu xin con nuôi để mái ấm được hoàn thiện.
Cháu mới bước vào tuổi 21, cuộc đời và tương lai của cháu còn ở phía trước, đừng vội đầu hàng số phận cháu nhé. Cháu đã biết lỗi, đã hối hận và quyết tâm sửa chữa sai lầm thì ba, má, người thân cũng như xã hội sẽ tạo điều kiện để cháu tìm lại chính mình.
Mấy lời tâm sự cùng cháu, mong cháu nghị lực, sống có ích để ba, má có được niềm vui khi tuổi già sức yếu cháu nhé.
Thông cảm và chia sẻ cùng cháu, chúc cháu an lành.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)