Hai tháng sau khi kết hôn, cặp đôi phát hiện mình là anh em họ

Google News

Vốn tưởng là chuyện vui, ai ngờ cuộc gặp gỡ giữa hai bên thông gia lại là khởi đầu của chuỗi ngày bi kịch.

Theo thông tin đăng tải, anh La, 28 tuổi, người Liên Thành, Long Nham, Phúc Kiến, trong lúc làm việc ở Thâm Quyến, Quảng Đông đã quen biết với cô Trương, 26 tuổi, người Thượng Hàng, Long Nham, Phúc Kiến. Qua thời gian tìm hiểu, cảm thấy phù hợp, hai người tiến tới yêu đương.
Hai thang sau khi ket hon, cap doi phat hien minh la anh em ho
Ảnh minh họa. 
Thêm một thời gian gắn bó, thương yêu nhau, anh La và cô Trương quyết định tính chuyện trăm năm. Cả hai báo cho gia đình và chọn ngày đẹp trời đi đăng ký kết hôn trước.
Sau khi đăng ký kết hôn, anh La và cô Trương dọn về chung sống với nhau với nhau như vợ chồng để tiết kiệm chi phi, chuẩn bị đám cưới.
Mới đây, người lớn hai bên gia đình quyết định gặp mặt để bàn về việc tổ chức đám cưới. Vốn tưởng là chuyện vui, ai ngờ cuộc gặp gỡ giữa hai bên thông gia lại là khởi đầu của chuỗi ngày bi kịch.
Ngay khi gặp mặt, mẹ của cô Trương phát hiện, mẹ của anh La chính là người chị đã mất liên lạc với bà nhiều năm nay. Tin tức này như sét đánh ngang tai khiến anh La và cô Trương vô cùng đau khổ.
Cuối cùng, không còn cách nào khác, cô Trương, anh La cùng hai bà mẹ đã đến tòa án để báo cáo lại sự việc, chứng minh mối quan hệ họ hàng giữa hai bên gia đình và nhờ cục dân chính hủy bỏ quan hệ hôn nhân không hợp pháp.
Mặc dù rất đau khổ nhưng anh La cũng phải chấp nhận sự thật phũ phàng bởi theo luật hôn nhân Trung Quốc, những người có quan hệ huyết thống trong vòng ba đời không được kết hôn.
Sau khi câu chuyện của anh La và cô Trương được truyền thông đưa tin, đã thu hút sự chú ý của dư luận nước này.
"Hai bên gia đình chưa gặp mặt đã vội vã kết hôn, cuối cùng cũng không đến được với nhau, xin chia buồn", "Tôi cứ nghĩ mấy chuyện như thế này chỉ có trên phim ảnh, đời thật lắm chữ ngờ", "Bị tổn thương nhiều nhất vẫn là người trong cuộc, thực sự chia buồn"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)