Hai người phụ nữ trong căn hộ cao cấp khiến nữ bác sĩ tức nghẹn

Google News

Sau thất bại ở cuộc hôn nhân thứ nhất, tôi sống khép mình và không còn dám nghĩ đến hạnh phúc trong tương lai. Thế nhưng số phận lại đưa đẩy cho tôi gặp anh - người đàn ông có thể giúp tôi có được mọi thứ.

Tôi năm nay 29 tuổi. Độ tuổi này, nhiều bạn bè của tôi vẫn đang miệt mài học tập, phấn đấu cho sự nghiệp y học. Tôi đã trải qua một đời chồng, 2 nơi làm việc và đang rơi vào mối tơ vò không biết tìm lối ra.
Chồng thứ nhất của tôi hơn tôi 14 tuổi, là thầy giáo hướng dẫn thực tập cho tôi. Chúng tôi yêu nhau 1 năm và kết hôn ngay khi tôi nhận được bằng tốt nghiệp trường y.
Cưới xong, anh xin việc cho tôi ở một bệnh viện tư. Bệnh nhân ở đây không đông nên tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi.
Chồng tôi lại khác, ngoài việc trợ giảng, anh còn là bác sĩ ở một bệnh viện lớn, có cổ phần ở một phòng khám tư. Sau khi kết hôn, anh đi tối ngày. Thời gian dành cho tôi rất ít.
Ở nhà, tôi cô đơn, hụt hẫng nên liên tục nhắn tin dằn vặt và giận dỗi với chồng. Thời gian đầu, chồng tôi nhịn, cố gắng động viên tôi. Thế nhưng tôi càng được đà lấn tới. Mỗi khi nhận được tin nhắn về muộn của chồng, tôi lại khóc lóc, vật vã rồi bù lu bù loa trong điện thoại.
Chồng tôi không chịu được cảnh đó nên càng ngày càng ít giao tiếp với tôi. Sau đó 6 tháng, tôi phát hiện anh ngoại tình và cuộc hôn nhân của chúng tôi chính thức kết thúc.
Tôi quyết định ly hôn và chuyển khỏi căn nhà to rộng, đẹp đẽ mà anh đã dày công xây dựng trước khi cưới tôi.
Hai nguoi phu nu trong can ho cao cap khien nu bac si tuc nghen
Ảnh: Internet. 

Về sống ở phòng trọ một mình, tôi khép mình, ít giao tiếp và quyết định nghỉ việc ở bệnh viện cũ. Sau đó, tôi tự đi kiếm việc ở một bệnh viện tư khác.
Tại đây, tôi đã gặp gỡ một người đàn ông, vốn là bệnh nhân và hơn tôi tới 21 tuổi. Hoàn cảnh của anh khiến tôi thấy thương cảm…
Nghe anh kể, anh có 2 người con, các con đều đang đi du học. Vợ anh phải lòng một chàng trai trẻ nên hai vợ chồng đã chính thức ly hôn. Anh xách đồ ra đi và để lại căn nhà 4 tầng cho vợ cũ. Sau đó, anh mua một căn hộ cao cấp và sống ở đó một mình.
Gặp tôi, anh không nói lời yêu như những gã trai trẻ khác, thế nhưng sự điềm đạm, thông minh, quyết đoán và ga lăng của anh khiến tôi bị rung động. Tôi ngã vào vòng tay anh từ lúc nào không hay.
4 tháng sau, tôi mang thai. Bạn bè nói tôi phải đòi anh danh phận. Vốn là người đã nếm trải những đắng cay trong cuộc sống hôn nhân, tôi không còn thiết tha với đám cưới. Tôi chỉ muốn sinh ra một đứa con, nuôi dưỡng nó và sống vui vẻ với người mình yêu.
Anh tôn trọng quyết định của tôi nên không làm thủ tục đăng ký kết hôn mà chỉ đón tôi về sống chung trong căn hộ bạc tỷ. Thế nhưng số phận thật nghiệt ngã với tôi khi tôi vừa dọn về được ít tuần thì vợ anh tìm đến. Bà ta làm ầm ĩ rồi đuổi tôi ra khỏi nhà và nói tôi là con giáp thứ 13.
Chỉ khi anh xuất hiện, tôi mới được bảo vệ và người đàn bà đó được kéo ra khỏi tòa nhà. Hôm sau, 2 người phụ nữ khác lại xuất hiện. Một người là mẹ và một người là cô em gái cũng đã ly dị chồng của anh.
Họ mang theo quần áo, đồ dùng và nói sẽ sống trong căn hộ của anh cho tới khi tôi sinh đẻ. Từ đó, mỗi khi trở về nhà, tôi lại phải đối mặt với hai gương mặt đầy hằn học và soi mói khiến tôi không thể chịu đựng nổi.
Tôi đề nghị anh cho tôi chuyển khỏi nhà nhưng anh không đồng ý. Anh mong tôi kiên nhẫn và thích nghi với ruột thịt của anh. Anh hứa sẽ có phần thưởng xứng đáng cho tôi khi tôi vượt qua được thử thách này.
Tôi cũng đã thử nhưng sự cố gắng của tôi gần như không có kết quả. 2 người phụ nữ của anh luôn tìm cách gây sự với tôi khiến tôi rơi vào trạng thái căng thẳng tột độ. Tôi sợ, một ngày nào đó, tôi sẽ bị trầm cảm và phải điều trị về mặt tâm thần.
Bây giờ tôi phải làm sao? Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)