Hài hước kẹp điện thoại vào giữa ngực đo kích thước

Google News

(Kiến Thức) - Ứng dụng mới đo size ngực phụ nữ sẽ làm cho chị em hoàn toàn yên tâm về việc chọn áo ngực chính xác.

Các nhà khoa học ở Nhật Bản đã phát minh ra một ứng dụng có thể đo size ngực phụ nữ hoàn hảo chỉ đơn giản bằng cách đặt điện thoại vào giữa 2 núi đôi.

Ứng dụng trên có tên là ChiChi. Nó được tạo ra để dành cho những phụ nữ không có thời gian ghé thăm và thử đồ lót ở cửa hàng.
Hai huoc ung dung do size nguc phu nu bang dien thoai
 Chỉ sau vài giây, chị em sẽ biết được size ngực chính xác của mình.

Theo các nhà khoa học, có đến 4 trên 5 phụ nữ trên thế giới này không biết kích thước ngực chính xác của họ hoặc gặp phải sai lầm khi mua áo ngực. Ứng dụng này sẽ giúp họ. Vô cùng đơn giản, chỉ sau một vài giây đặt điện thoại thông minh giữa khe ngực là nó sẽ hiển thị hoặc đọc kích cỡ ngực chính xác của chị em. Cơ chế hoạt động của ứng dụng này là camera cảm biến chịu trách nhiệm về các số đo.

Hiện, nhà sản xuất đang tuyển những tình nguyện viên nữ để thử nghiệm ứng dụng này trước khi bán ra thị trường vào tháng giêng tới.

Hay ho như thế nhưng một nhóm nữ quyền ở Nhật Bản đã lên án thiết bị này. Họ cho rằng, chẳng việc gì phải trả tiền vì họ không thực sự cần đến nó. Họ có thể nói chính xác một chiếc áo ngực có phù hợp với mình hay không.

"Mánh lới quảng cáo thật là lợi hại. Không có báo cáo nào từ các bác sỹ trên thế giới về việc phàn nàn của chị em phụ nữ nếu chúng tôi mặc áo ngực sai cỡ hoặc kêu ca ngứa hay khó chịu vì mặc áo ngực không đúng size".


Mi Trần (Theo DM)

Bình luận(0)