Hãi hùng gián chui vào tai người phụ nữ trẻ

Google News

Một phụ nữ trẻ ở Florida, Mỹ vô cùng hốt hoảng khi phát hiện gián chui vào tai của mình làm tổ.

Theo tở Mirror, Katie Holley sinh sống ở Florida, Mỹ, đột nhiên tỉnh dậy giữa đêm khuya thấy tai trái bị đau như thể có ai nhét đá vào bên trong. Khi cô lấy bông ngoái tai thì thấy có vật nhỏ màu nâu dính vào bông.
Katie kể lại rằng: "Tôi chợt nhận ra đó là những mảnh chân của một con gián. Tôi bắt đầu thở gấp đến nỗi chồng tôi vội đeo kính rồi vào nhà tắm xem tôi bị làm sao. Anh ấy nhìn vào tai rồi khẳng định là có con gián chui vào tai tôi".
Ảnh minh họa. 
Hai vợ chồng định lấy nhíp gắp con gián trong tai ra thế nhưng không được. Sáng hôm sau cô đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây Katie được gây tê và cũng được thông báo là con gián vẫn còn sống trong tai cô.
Katie chia sẻ: "Cảm giác có một con gián đang giãy chết ngay trong phần rất nhạy cảm của cơ thể là cảm giác không thể diễn tả nổi".
Các bác sĩ gắp ra được ba mảnh cơ thể của con gián, Katie được cho thuốc kháng sinh về nhà.
Tuy nhiên, cô vẫn bị đau tai và phải đến bệnh viện lần nữa. Lần này, bác sĩ gắp ra được sáu mảnh khác của con gián.
Katie cho biết: "Bác sĩ dùng một dụng cụ trông như một cái kéo to và gắp ra toàn bộ một cái đầu, thân trên, râu và chân con gián".
Cuối cùng xô đến gặp một chuyên gia tai, mũi, họng kiểm tra lại để đảm bảo rằng toàn bộ con gián chui trong tai đã được gắp ra.
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)