Hả hê khi biết người yêu cũ từng đá mình phải nhận quả báo đắng cay thế này

Google News

Vậy à? Kẻ đểu cáng thì sớm phải trả giá thôi. Sao nghe mày kể về cuộc sống bất hạnh của lão ta lại thấy hả hê thế nhỉ? Giờ chắc hắn hiểu nỗi đau bị phản bội là thế nào rồi.

Sau cú sốc tình yêu, tôi dường như mất niềm tin vào tình yêu, đàn ông. Ai đó tiếp cận tôi cũng có ý né tránh và đề phòng bởi tôi sợ yêu phải kẻ tệ bạc, sở khanh như lần đầu rồi lại tổn thương. Đúng là con gái dễ yêu nhưng 1 khi bị phản bội thì cả đời không thể quên được được nỗi đau đó.
3 năm không yêu 1 ai, tập trung cho sự nghiệp giờ tôi cũng có địa vị nhất định và tạm hài lòng về cuộc sống hiện tại. Chiều rảnh rỗi, tôi đi cafe với đứa bạn đại học nó hào hứng kể về Nam – tình cũ tệ bạc với tôi.
Ha he khi biet nguoi yeu cu tung da minh phai nhan qua bao dang cay the nay
Ảnh minh họa. 
Nè mày, thằng Nam từng đá mày đó. Giờ nó sống khổ sở lắm, lấy vợ từ 2 năm trước, cơ mà phát hiện con không phải là con nó, nó bị lừa và đi đổ vỏ cho thằng khác thôi. Thế nhưng con vợ nó cũng không phải dạng vừa, lấy chồng vẫn ngoại tình như thường.
Không ít lần vợ chồng nó đánh nhau vì ghen tuông nhưng con vợ vẫn quen thói ngoại tình. Thằng Nam ấy tính bỏ vợ mà phát hiện mình vô sinh nên cắn răng chịu nhục, cơ mà sống thế nào được với con vợ lăng loàn ấy. Đúng là ông trời có mắt, giờ hắn ta thảm lắm.
Vậy à? Kẻ đểu cáng thì sớm phải trả giá thôi. Sao nghe mày kể về cuộc sống bất hạnh của lão ta lại thấy hả hê thế nhỉ? Giờ chắc hắn hiểu nỗi đau bị phản bội là thế nào rồi. Tao chỉ tiếc thời thanh xuân lại ngu dại yêu và trao thân cho hắn rồi bị đá đau đớn thế này. Tao ngu quá mày nhỉ?
Thì chuyện quá khứ rồi, ai không 1 lần thất bại, sai lầm trong tuổi trẻ. Như thế mới trưởng thành được. Người tốt như mày rồi sẽ gặp được người đàn ông thương mày thật sự. Tao tin chỉ cần chân thành thì sẽ gặp được người thương mình, đừng sống tệ bạc đối xử với người coi mình là tất cả không ra gì rồi lại nhận lại quả báo mày ạ. Như lão Nam là ví dụ đấy. Nghe đâu hắn muốn gặp mày xin lỗi chuyện quá khứ đấy.
Vậy sao? Tao lại chẳng có ý định tha thứ cho hắn ta đâu. Thôi, kẻ tệ bạc ấy chỉ để ông trời trừng phạt hắn ta đi. Hắn ta làm tao đau khổ 1 thì phải đau khổ 10 chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Trên đời này có luật nhân quả mà. Là con gái thì đừng quá chú trọng vào tình yêu, cứ tập trung vào kiếm tiền, chăm sóc bản thân, gia đình là được. Chẳng có thằng đàn ông nào chung thủy khi đứa con ấy ấy ngu ngốc và bất tài đâu. Cứ giàu thì đàn ông auto chung thủy với mình. Thật đấy.
Có lẽ mày nói đúng, đàn ông bây giờ thực dụng và gian dối quá.
Đứng dậy ra về, tôi thấy nhẹ lòng vô cùng vì đã 1 phần nào quên đi được nỗi đau trong quá khứ vì Nam đã phải trả giá cho những sai lầm của mình. Còn việc của tôi bây giờ là sống tốt, phải thật xinh đẹp còn yêu ai hay không thì cứ để từ từ, con gái mà đẹp, giỏi giang thì chẳng bao giờ sợ ế hết. Là con gái cứ phải sống như 1 nữ hoàng, khiến đàn ông nể phục ngưỡng mộ Đó là chân lý mà tôi theo đuổi suốt mấy năm nay. Và tôi tin điều đó sẽ đem lại hạnh phúc cho tôi.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)