Giúp chị em ở mãi tuổi 20 nếu làm theo cách này với trà xanh

Google News

Trà xanh là là một thức uống rất tốt cho sức khỏe đem lại cho người sự thoải mái và thư giãn. Không chỉ vậy nó còn có công dụng tuyệt vời để lưu giữ tuổi thanh xuân, hãy cùng tìm hiểu cách chống lão hóa với trà xanh nhé!

1. Dấu hiệu lão hóa da
Dấu hiệu lão hoá da xuất hiện từ độ tuổi 25 trở lên ở nhiều chị em phụ nữ, nhưng ít ai biết cách chăm sóc da hoàn hảo để phòng tránh tình trạng da xấu xí này. Nếu biết các bí quyết chống lão hoá da mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên chắc chắn bạn sẽ có được làn da đẹp tuyệt vời. Khi lão hoá da có những biểu hiện như sau để tìm ra cách chống lão hóa da mặt tuyệt vời:
Da bị nếp nhăn, xuất hiện tình trạng chảy xệ: nguyên nhân chính là lượng collagen và elastin suy giảm khiến cho da không thể đàn hồi như mong muốn, các nếp nhăn có cơ hội xuất hiện, nhất là những vùng cử đụng da nhiều như vùng khoé mắt, môi, trán,… Nếu kéo da ra nhưng thả trở lại mà da không đàn hồi bình thường thì nguy cơ mắc chứng lão hoá là rất cao.
Giup chi em o mai tuoi 20 neu lam theo cach nay voi tra xanh
 
Da bị sạm và tối màu hẳn: Tình trạng này diễn ra do lớp biểu bì dưới da không được tái tạo lại, tuổi cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng lão hoá da ngày càng nhanh chóng. Bởi các tế bào chết tích tụ lâu ngày khiến cho da bị xỉn màu dần dần và trông như bị sạm, xấu dần. Tình trạng này cần áp dụng các phương pháp chống lão hóa da tự nhiên.
2. Sử dụng mặt nạ bột trà xanh và sữa chua không đường
Bột trà xanh và sữa chua không đường cũng là cách chống lão hóa da hiệu quả.
Cách chống lão hóa da bằng trà xanh và sữa chua không đường rất đơn giản: Bạn hãy trộn 3 thìa bột trà xanh cùng 1/2 hộp sữa chua không đường để tạo thành một hỗn hợp sệt.
Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm. Thực hiện cách trẻ hóa da này 3 lần/ tuần, sau một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả.
3. Tẩy tế bào chết với trà xanh
Nguyên liệu:
- 1 chén đường thô
- 1 muỗng canh bột trà xanh (tốt nhất là bột matcha
- 1 muỗng canh cà phê
- 2 muỗng canh mật ong.
Thực hiện: Trộn bột trà xanh, cà phê chung với đường. Tẩy tế bào chết chống lão hóa với trà xanhThêm mật ong vào và khuấy đều cho hỗn hợp hoàn toàn kết dính với nhau.Tẩy tế bào chết chống lão hóa với trà xanhCho hỗn hợp đã trộn vào lọ đựng có nắp.
Giup chi em o mai tuoi 20 neu lam theo cach nay voi tra xanh-Hinh-2
 
Tẩy tế bào chết chống lão hóa với trà xanh Làm ướt da với nước ấm.Nhẹ nhàng massage hỗn hợp theo chuyển động tròn lên khắp da mặt, cơ thể và cả môi.Xả sạch với nước mát.Thoa kem dưỡng ẩm để da thêm mềm mượt.
Bên cạnh việc sử dụng trà xanh matcha đều đặn hàng ngày thì bạn cũng nên chăm sóc da bằng những cách thức sau để có được làn da căng mịn, hồng hào tươi trẻ. Dùng thêm kem chống nắng khi ra ngoài, khi tiếp xúc với màn hình máy tính; nên tẩy da chết đều đặn; tập thể dục thể thao hàng ngày; ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước; ngủ đủ giấc; dùng đúng kem dưỡng da; massage da mặt 3 phút mỗi ngày,…
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)