Giúp bạn gái có vòng eo phẳng lì chỉ trong 1 tuần với 5 bài tập gập bụng

Google News

Gập bụng là bài tập giảm mỡ được các huấn luyện viên hết lời khen ngợi trong những năm gần đây. Tết đang đến gần và nếu bạn gái muốn xuất hiện với vòng eo phẳng lì thì hãy giảm ăn uống và tăng cường tập luyện nhé!

Ngày Tết đã gần kề và chắc chẳng bạn gái nào muốn xuất hiện với thân hình quá khổ, vòng eo bèo nhèo, chảy xệ cả. Dù không còn nhiều thời gian nữa nhưng các bạn gái vẫn có thể tập gập bụng để giúp cải thiện số đo vòng eo của mình. Dưới đây là 5 bài tập gập bụng cực đơn giản, các bạn có thể tập luyện ngay tại nhà để sớm có được vòng eo mỏng manh đáng mơ ước.
Giup ban gai co vong eo phang li chi trong 1 tuan voi 5 bai tap gap bung
 
Bài tập 1:
Gập bụng là bài tập giảm mỡ được các huấn luyện viên hết lời khen ngợi trong những năm gần đây. Gập gập bụng trong vòng 40-60 lần là cách tuyệt hay để bạn gái giảm mỡ bụng hiệu quả.
Bài tập 2:
Động tác gập bụng này khó hơn động tác gập bụng thông thường vì bạn vừa phải gập bụng, vừa phải nâng thân trên lên. Trong quá trình tập luyện, bạn cần chú ý giảm lực tác động lên vùng cổ đồng thời tăng cường vận động cho cơ bụng.
Bài tập 3:
Trông thì có vẻ đơn giản nhưng bài tập gập bụng chữ V cần sự phối hợp của tay chân và toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, bạn chú ý không co cơ cổ nếu không sẽ dẫn đến đau, mỏi ở vùng này.
Giup ban gai co vong eo phang li chi trong 1 tuan voi 5 bai tap gap bung-Hinh-2
 
Bài tập 4:
Bài tập này có thể giúp bạn gái làm săn chắc phần cơ bụng 2 bên, từ đó có được vòng eo thon gọn như mong đợi.
Bài tập 5:
Xoay bụng rất hữu ích trong việc tăng cường sức mạnh cốt lõi của cơ thể. Bạn nên tập bài tập này ở gần gường, tác dụng lực lên bụng đồng thời nghiêng người khoảng 45 độ rồi xoay ngực.

Theo Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)