Giỡn với đàn ông suốt tuổi thanh xuân và hối hận muộn màng

Google News

Suốt thời thanh xuân, khi còn nhan sắc, tôi đã đùa giỡn với tình cảm của rất nhiều người xung quanh mình. Để rồi khi 30 tuổi là những nuối tiếc muộn màng.

Tôi là một phụ nữ độc thân 30 tuổi sống tại một thành phố lớn. Đến tuổi này, có lẽ nhiều người đã yên bề gia thất. Nhưng với tôi, hiện giờ chỉ là một nỗi cô đơn tràn ngập.
Tôi không xấu. Nói chính xác hơn tôi có ngoại hình ưa nhìn và cũng có nhiều người đàn ông tốt đến với tôi trong quá khứ. Bạn trai đầu tiên của tôi là từ thời học Đại học. Anh ấy là một sinh viên xuất sắc, rất thông minh, ngoại hình sáng sủa. Anh ấy rất tốt với tôi và chúng tôi từng thề ước sẽ bên nhau trọn đời.
Nhưng rồi mọi thứ không phải như mơ. Tôi không biết trân trọng tình cảm của anh ấy dành cho mình. Bản thân tôi rất thích cảm giác có các chàng trai khác vây quanh tán tỉnh mình. Còn anh ấy thì chỉ yêu một mình tôi. Tôi tra tấn anh ấy bằng những tin nhắn 'thả thính' các chàng trai khác, những ánh mắt đưa tình với những người đàn ông khác. Để rồi, khi đã không thể chịu nổi, anh ấy nói lời chia tay tôi. Anh ấy hiện giờ đã kết hôn và sống rất hạnh phúc bên vợ mình.
(Ảnh minh họa) 
Sau mối tình đầu, các chàng trai khác cứ đến rồi đi qua cuộc đời tôi. Có không ít người đàn ông tốt bụng, đáng tin cậy, thông minh tán tỉnh tôi. Nhưng với bản tính của mình, tôi không biết trân trọng những tình cảm đó. Tôi đùa giỡn tình cảm của họ. Các mối tình cứ đến rồi đi một cách nhanh chóng.
Để rồi, tôi đã bị trừng phạt. Dù có rất nhiều chàng trai tán tỉnh nhưng tôi vẫn cảm thấy cô đơn. Cuối cùng, tôi lại đi thích những chàng trai đã có bạn gái. Việc chinh phục 'đồn có địch' là niềm vui của tôi. Chính tôi cũng chẳng hiểu điều gì xảy ra với bản thân.
Năm 26 tuổi, mọi thứ có vẻ đã dừng lại khi tôi gặp được một người đàn ông mà bản thân thực sự mê đắm. Anh ấy nói rằng muốn tôi trở thành người phụ nữ đi cùng anh ấy suốt cuộc đời. Nhưng rồi, sau 1 năm bên nhau tôi phát hiện ra anh ấy đã có người phụ nữ khác.
Vào một ngày đẹp trời, tôi về nhà bất chợt và phát hiện người yêu mình đang ngủ cùng một phụ nữ khác trên giường. Tôi thực sự sụp đổ sau đó. Nhưng vì quá yêu người đàn ông này, tôi tha thứ cho anh ấy. Để rồi, anh ấy vẫn tiếp tục lừa dối tôi, vẫn đi tán tỉnh và ngủ với những người phụ nữ khác. Tôi đau lòng cùng cực, sự nghiệp tụt dốc không phanh.
Khi không thể chịu nổi được nữa, tôi quyết định rời khỏi anh ấy. Cảm giác khi đó như kiểu tôi bị quả báo bởi những gì mình gây ra trong quá khứ. Những năm tháng bên anh ấy khiến mọi sự tự tin, vẻ đẹp của tôi biến mất vì quá đau khổ. Để rồi, sau khi rời đi, cũng chẳng còn người đàn ông nào thèm để ý đến tôi. Tôi từng nghĩ bản thân mình không thiếu người yêu và tha hồ lựa chọn giữa người này và người khác. Nhưng rồi, bây giờ khi đã 30 tổi, tôi lại cần 1 người đàn ông, 1 tình yêu thực sự.
Xung quanh tôi là rất nhiều bạn bè hạnh phúc. Họ thành công trong cuộc sống và cả hôn nhân. Có lẽ họ là những phụ nữ thanh lịch, biết trân trọng tình cảm ngươi khác dành cho mình, biết ơn những người dành tình cảm cho mình.
Theo NLD

>> xem thêm

Bình luận(0)