Giới thượng lưu chăm sóc sức khoẻ: Kỳ lạ và xa xỉ

Google News

Những người thuộc giới thượng lưu sẵn sàng chi tiền tỉ để hưởng thụ những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, nhan sắc tuyệt vời.

1. Đắp mặt nạ vàng 24K
Các spa sử dụng mặt nạ vàng 24K để mang lại cảm giác dịu mát, giảm khô da và chống lão hoá. Làm đẹp với mặt nạ vàng đã trở thành một trào lưu mới tại các spa và là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên google về các phương thức chăm sóc da.
Tương truyền, hơn 5000 năm trước, nữ hoàng Cleopatra cũng sử dụng mặt nạ vàng nguyên chất để chống lão hoá, loại bỏ các khuyết điểm trên da. Ngày nay, nhiều spa nổi tiếng cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc da với mặt nạ vàng, mức giá trung bình khoảng 170 USD cho mỗi lần sử dụng.
Gioi thuong luu cham soc suc khoe: Ky la va xa xi
Đây là một phương pháp được nữ hoàng Cleopatra ưa thích và dùng cách đây 5000 năm trước. 

2. Thiền trên bờ biển
Spa Huvafen Fushi ở đảo Maldives là nơi đầu tiên áp dụng phương pháp spa mới này. Du khách sẽ được trải nghiệm một không gian thiền dưới lòng biển sâu, đi kèm với các dịch vụ massage toàn thân. Bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ, ngắm nhìn những con cá nhiệt đới màu sắc bơi lội qua cửa kính hoặc phóng tầm nhìn ra lòng biển sâu. Sự khác biệt giúp bạn trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối về cả tinh thần và thể chất.
Gioi thuong luu cham soc suc khoe: Ky la va xa xi-Hinh-2
 Ngồi thiền trước biển giúp cho cơ thể thư giãn.

3. Tạo ảo giác
Bạn từng nghĩ đi bộ trên mặt nước là bất khả thi. Ngày nay, giới thượng lưu có thể trải nghiệm "đạp xe trên mặt nước". Du khách đến đảo Lucia thuộc vùng Caribe có thể thử dịch vụ tạo ảo giác khiến cho bạn như đang ở bãi biển hay đi dạo bằng xe đạp trên mặt nước, giúp bạn có được tinh thần thư giãn hiệu quả tại Spa Schiller ở Lucia.
Bạn có trải nghiệm tập thể dục thực sự và có cơ hội khám phá những bãi biển, vịnh nhỏ đẹp nhất Lucia.
Gioi thuong luu cham soc suc khoe: Ky la va xa xi-Hinh-3
 Việc tạo ra ảo giác khiến cho bạn nghĩ mình đang ở bãi biển hay đi xe đạp trên mặt nước sẽ giúp bạn có được tinh thần thư giãn hiệu quả.

4. Tắm rượu vang
Nếu bạn có tình yêu đặc biệt với rượu vang thì hãy đến Les Sources de Caudalie, Pháp. Spa sang trọng này thuộc một khách sạn bốn sao gần Bordeaux cung cấp dịch vụ massage độc đáo với một sự kết hợp các liệu pháp spa và rượu vang.
Tại đây, người ta dùng rượu nho để tắm, giúp du khách trải nghiệm cảm giác thư thái tuyệt đối. Làn da của bạn sẽ mịn màng hơn sau khi được ngâm mình trong bồn rượu vang nguyên chất.
Gioi thuong luu cham soc suc khoe: Ky la va xa xi-Hinh-4
Làn da của bạn sẽ mịn màng hơn sau khi được ngâm mình trong bồn rượu vang nguyên chất. 

5. Tắm "rừng mưa"
Khách sạn Banyan Tree ở Thái Lan có dịch vụ massage xông hơi đặc biệt. Tại đây, du khách được trải nghiệm cảm giác khô, nóng của sa mạc; sau đó là căn phòng ẩm, nhiều hơi nước được tạo bởi một thiết bị có tên là "rainforest".
Phương pháp này có 16 liệu pháp, mỗi liệu pháp sẽ mang lại cho khách hàng một cảm giác khác nhau, môi trường khác nhau từ lạnh như hồ tuyết đến khô nóng như sa mạc.
Theo Trí thức trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)