Giật mình 4 lý do khiến đàn ông mất hứng với vợ

Google News

Đàn ông không phải cứ chán vợ là do ngoại tình đâu nhé chị em!

Mệt mỏi, căng thẳng
Dù là bất cứ ai, đàn ông hay phụ nữ thì chúng ta đều khó tránh khỏi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Công việc trục trặc, sự nghiệp gặp khó khăn và hàng trăm mối lo toan khác khiến đàn ông gần như chẳng màng đến chuyện gối chăn.
Họ bận giải quyết những khúc mắc, bận cứu vãn tình thế và cắm đầu vào máy tính để làm việc. Thế nên, lúc này vợ nên đủ tinh tế để nhận ra chồng mình đang gặp khó khăn. Những lời chia sẻ, động viên sẽ giúp anh ấy khá lên rất nhiều.
Giat minh 4 ly do khien dan ong mat hung voi vo
Ảnh minh họa. 
Thiếu ngủ
Thiếu ngủ là một trong những “kẻ thù” lớn nhất của tình dục. Điều này có thể xảy ra vì thói quen làm việc không thường xuyên, cực kỳ mệt mỏi, mất ngủ… Ngủ quá ít khiến bạn mệt mỏi và không còn ham muốn cho những chuyện tình cảm.
Vợ luộm thuộm
Một người đàn ông không bao giờ có cảm hứng tình dục với người phụ nữ luôn trong bộ dạng xồ sề, luộm thuộm. Chính vì thế, phụ nữ nên chăm chút và làm đẹp cho bản thân, đừng để mình trở nên không còn quyến rũ với chồng theo năm tháng.
Vợ không phối hợp
Điều đại kỵ khi vợ chồng gần gũi chính là việc người vợ nằm im như khúc gỗ, mặc cho chồng muốn làm gì thì làm. Hành động này đã thể hiện rất rõ rằng bạn không hề có hứng thú, cũng không hề có ý muốn cùng anh ấy hưởng thụ những giây phút bên nhau.
Hãy tận dụng ngôn ngữ cơ thể của mình, ánh mắt như muốn nuốt chửng, đôi môi mời gọi, bàn tay lướt trên da thịt sẽ khiến chàng thích thú vô cùng. Chỉ khi phụ nữ học được cách phối hợp, dẫn dắt hoặc cuốn theo cảm xúc cuồng dại của đàn ông thì vợ chồng mới hút nhau cả đời, say mê không rời.
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)