Giận chồng, cô vợ cao tay trả thù thâm thúy ai cũng bái phục

Google News

Biết chồng sợ mùi sầu riêng, nên khi giận nhau, cô vợ này đã tìm cách mua rất nhiều sầu riêng rồi treo khắp nhà khiến dân tình được phen cười 'té ghế'.

Gian chong, co vo cao tay tra thu tham thuy ai cung bai phuc
Cách trả thù chồng vừa đáng yêu vừa lầy lội của cô vợ trẻ khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Ảnh chụp màn hình. 
Thông thường, khi trong gia đình xảy ra xích mích, thói quen của nhiều cặp vợ chồng là chiến tranh lạnh. Chẳng ai chịu nói với ai câu nào khiến không khí vô cùng nặng nề, tình cảm ngày một xa cách. Thế nhưng, người vợ dưới đây đã nghĩ ra cách trả thù chồng hết sức thâm thúy và khiến hội chị em dậy sóng.
Đó là cô vợ có nickname H.T vì giận chồng nên đã nghĩ ra cách ''trả thù'' chồng có 1-0-2. Biết chồng sợ nhất mùi sầu riêng, cô nàng đã ngấm ngầm mua rất nhiều sầu riêng, sau đó bổ ra để ở khắp nơi trong nhà, từ tủ lạnh đến bàn ăn, từ cầu thang đến tận... nhà vệ sinh với mong muốn ''tấn công khứu giác chồng''.
Gian chong, co vo cao tay tra thu tham thuy ai cung bai phuc-Hinh-2
Sầu riêng được cô vợ trẻ treo khắp nơi trong nhà, từ cầu thang cho đến nhà vệ sinh. 
Khỏi phải nói, ngay khi đăng tải, cách trả thù sâu cay này đã nhận được hơn 14 nghìn lượt quan tâm, cùng với đó là hàng trăm bình luận bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng. “Bái phục chị, học tập thôi”, “quả là… ác phụ”, “lấy vợ chẳng khác nào canh bạc”… là những bình luận hài hước của nhiều thành viên.
Trước màn dỗi chồng hết sức thâm thúy, thành viên Đức Chiến bày tỏ: “Sầu riêng để ở ngoài còn đỡ chứ bỏ vào tủ lạnh thì đúng là tăng độ sát thương cao nhất luôn. Mỗi lần mở tủ ra là nín thở muốn ngất, chưa kể uống gì, ăn gì cũng bị lây mùi sầu riêng”.
Thành viên Nguyễn Hiền viết: ''Ôi giời ơi, phong cho cô vợ này kỷ lục sáng tạo thôi. Người đâu mà vừa đáng yêu vừa thâm hiểm thế hả trời. Đấy, chả cần cau có mặt mày, cũng chả cần đao to búa lớn, cứ bình thản thế này vửa hả hê mà vừa được ăn sau khi trò chơi kết thúc''.
Bạn Thùy Dương thì viết: "Có lẽ sau vụ giận này ông chồng chắc cũng nghiện sầu riêng luôn quá. Nếu không chịu nổi chi bằng sống chung với bão, vậy là cũng qua vụ giận này, chị vợ có khi lại kiếm được luôn đồng minh nghiện sầu ý chứ''.
Bạn Tô Kim Yến cũng chia sẻ câu chuyện của bản thân: ''Chồng bạn về ở chung với má mình được đó. Má mình thích ăn sầu riêng, ba mình thì không ngửi được mùi. Hễ ba mẹ mà thuận hòa là mẹ mình sẽ lén ăn khi ba mình không có nhà. Còn mà cãi nhau là bê nguyên quả ăn ngay trên bàn uống nước trà của ba mình luôn''.
Gian chong, co vo cao tay tra thu tham thuy ai cung bai phuc-Hinh-3
Thậm chí được treo cả ở nhà tắm và tủ lạnh để ''hiếp dâm thính giác'' chồng. 
Bên cạnh đó, một số người cũng chia sẻ 1001 chiêu trị chồng tương tự. Thành viên có nick Quỳnh kể: “Khác gì mình, cãi nhau với chồng không làm gì được ngày nào cũng nấu món giả cày ăn. Chồng mình sợ mùi mắm tôm, mà nấu giả cày thì mọi người biết rồi đây nó dậy mùi thế nào. Chưa kể ông ấy còn không ăn thịt chó. Đồ ăn trong tủ lạnh thì toàn đồ đông đá, tới bữa cơm nhìn mâm chỏng chơ chỉ có mỗi giả cày chồng mình cũng… phát khóc. Tới nửa đêm đói quá không chịu được lại năn nỉ vợ dậy rang cho anh bát cơm”.
Còn thành viên N.H cũng không kém cạnh khi biết ông xã ghét ăn hành tỏi. “Món nào mình cũng phi hành, tỏi thơm nức, lá hành cắt vào thì không thể thiếu. Chồng chỉ còn nước ngồi mà nhặt từng mẩu lá hành ra mới ăn được hết bát cơm thôi”.
Mặc dù không biết phản ứng của anh chồng trót mang tội lỗi trong trường hợp trên là gì, tuy nhiên đảm bảo sau vụ này, nhiều người vợ cũng tranh thủ ''học lỏm'' được chiêu ''trị chồng'' có 1-0-2, vừa ''nhây'' vừa không kém phần đáng yêu này.
Theo Anh Lạc/Phununews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)