Giảm ngay 4 kg trong 1 tuần nhờ ăn khoai lang theo cách này

Google News

Nhiều chị em phụ nữ lăn tăn với việc giảm cân nhưng không có nhiều thời gian, dưới đây là biện pháp giúp bạn có thân hình thon gọn săn chắc mà chẳng cần ăn kiêng và tập thể dục, chỉ cần nhờ tới khoai lang. 

Khoai lang là một loại thực phẩm lành mạnh rất tốt cho sức khỏe. Thành phần chính của khoai lang là tinh bột, chất xơ, một số loại vitamin A, C, khoáng chất có lợi như canxi, kali, magie. Khoai lang cũng chính là một loại thực phẩm “vàng” trong việc đốt cháy và diệt gọn mỡ giúp cơ thể thon gọn, săn chắc chỉ trong thời gian ngắn.
Áp dụng ăn khoai lang theo cách dưới đây có thể mang lại cho bạn hiệu quả giảm cân bất ngờ.
 
Có rất nhiều loại khoai lang chúng ta có thể lựa chọn để ăn giảm cân như: khoai lang tím, khoai lang đỏ, khoai lang 5 tấn, khoai lang Nhật, khoai lang trắng. Mỗi loại khoai lang đều có thể dùng làm thực phẩm giảm cân và ở từng loại khoai lại có những vị khác nhau, khoai lang trắng và tím có đặc điểm bở – ít ngọt hơn, khoai lang đỏ thì độ ngọt sẽ nhiều hơn… Tuỳ thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà lựa chọn loại khoai lang nào để giảm cân. Nhưng thông dụng nhất là khoai lang đỏ ruột vàng bởi loại khoai lang này trồng phổ biến hơn, độ bở vừa phải, vị ngọt và dễ ăn.
Khi bạn thực hiện chế độ ăn khoai lang để giảm béo thì thường sau 1 tuần sẽ có kết quả mới về cân nặng, và số cân nặng giảm thường trong khoảng 4-5 kg (với điều kiện thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn giảm béo với khoai lang).
 
Lưu ý:
- Không nên ăn các món khoai lang chiên, xào… vì nó khiến hệ tiêu hóa của bạn khó tiêu, dễ tích mỡ trong cơ thể.
- Khoai lang không nên luộc hoặc hấp quá chín sẽ làm mất đi dinh dưỡng.
- Đừng ăn khoai lang còn sống bởi bản thân nó có nhiều vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa.
- Khi áp dụng cách ăn khoai lang giảm cân bạn tuyệt đối đừng ăn thêm quả hồng. Bởi nếu kết hợp ăn khoai lang và quả hồng sẽ khiến lên men dạ dày, tăng tiết axit dịch vị gây kết tủa, hại dạ dày có thể dẫn tới loét, viêm dạ dày.
Theo Ngọc Anh /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)