Giảm mỡ bụng hiệu quả với thực đơn rau củ quen thuộc

Google News

Ngoài việc tập thể dục, bạn nên bổ sung những loại rau củ quả này mỗi ngày để giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cần tây
Cần tây là một thực phẩm mà bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn giảm mỡ bụng. Vừa có thể làm salat, món xào, nước ép, cần tây tạo cảm giác ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa, tăng điện giải và là thực phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu.
Cà chua
Muốn giảm mỡ bụng cho vòng eo thon thả, bạn cần nghĩ ngay tới cà chua. Cà chua không chỉ giúp da bạn sáng mịn, cung cấp độ ẩm mà còn giúp cơ thể đốt mỡ hiệu quả, đặc biệt là vùng bụng. Một vài trái cà chua bổ sung vào đĩa salat, đó là tất cả những gì bạn cần trong 7 ngày liên tiếp.
Giam mo bung hieu qua voi thuc don rau cu quen thuoc
Cà chua có thể giúp cơ thể đốt mỡ - Ảnh: Internet 
Dưa chuột
Dưa chuột chứa rất nhiều vitamin và chất chống oxy hoá, đặc biệt nếu bạn ăn cả vỏ. Tuy nhiên, dưa chuột không chứa nhiều chất xơ giống nhiều loại rau hay trái cây khác nên nó ít có cơ hội khiến bạn tăng cân mà ngược lại còn giúp bạn tránh khỏi béo phì một cách hiệu quả và tự nhiên.
Măng tây
Những thân cây xanh này có chứa hương vị tuyệt vời và asparagine, một axit amin hoạt động như một chất lợi tiểu tự nhiên, giúp cơ thể mất đi lượng nước dư thừa nên cũng giúp bạn giảm cân. Nhưng bạn cần chú ý, không nên ăn nhiều măng tây một lúc vì nó có thể gây ra hiện tượng đầy bụng.
Cà rốt
Tuy chứa nhiều đường như cà rốt là món rau củ giảm cân, bổ máu hàng đầu cho vòng eo con kiến. Cà rốt không chỉ giúp bạn detox hệ tiêu hóa hiệu quả mà còn cải thiện trao đổi chất, cung cấp chất xơ và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Chỉ cần đưa cà rốt vào thực đơn hàng ngày của bạn, dùng đơn giản như một món ăn vặt hay nước ép đều giúp bạn triệt tiêu vùng mỡ thừa quanh bụng vô cùng hiệu quả.
Rau lá xanh
Rau cải và các loại rau lá xanh có hàm lượng vitamin B cao, giúp giảm sự giữ nước. Xà lách là một trong những loại rau lá xanh đậm được nhiều người yêu thích do mùi vị dễ chịu, dễ chế biến cùng món ăn hoặc làm salad.
Ớt chuông xanh
Không như ớt đỏ cay, ớt chuông xanh chỉ có vị thơm nhè nhẹ, không chỉ rất "đưa đẩy" vị giác, làm dậy mùi món ăn, ớt chuông còn khiến quá trình chuyển hóa năng lượng của bạn trở nên "hoạt bát" hơn, đặc biệt tốt cho đốt mỡ thừa vùng bụng. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay món ăn giảm cân thịt bò xào ớt chuông xanh.
Theo Quỳnh An/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)