Giám đốc công ty xây dựng tán gia bại sản vì say tình gái 'bia ôm'

Google News

Sau buổi tối đáng nhớ đó, tôi như dính phải bùa mê, thuốc lú của gái đẹp quán bia ôm sành nghề chiều khách. Em trở thành bồ nhí của tôi, em khiến tôi quên cả gia đình, quên luôn cái chức giám đốc mỗi khi được ở bên em...

Giam doc cong ty xay dung tan gia bai san vi say tinh gai 'bia om'
Ảnh minh họa: Internet. 
Miệt mài không ngừng nghỉ cống hiến cho công ty suốt 28 năm qua, từ một kỹ sư xây dựng mới ra trường, tôi dần được giữ chức vụ của phòng, ban rồi cuối cùng là vững vàng trong vai trò một giám đốc với sự tán thành, ủng hộ của toàn thể nhân viên trong công ty khi tôi vừa đón sinh nhật lần thứ 54 của mình.
Tôi phải cảm ơn ông Trời, cảm ơn cuộc đời đã cho tôi một mái ấm viên mãn với người vợ, là bạn cùng chia ngọt sẻ bùi với tôi từ thủa chung giảng đường đại học cùng hai đứa con một trai, một gái nay đã yên bề gia thất và có chỗ đứng xứng đáng trong xã hội.
Lấy phương châm phục vụ khách hàng bằng chữ tín, công ty của tôi ngày càng ăn nên làm ra, cuộc sống kinh tế của an hem ngày càng khởi sắc khiến tôi thật vui, thật tự hào khi đi đến đâu cũng được mọi người quen biết dành cho tình cảm quý mến chân thành và những lời ngợi khen tốt đẹp.
Sau 4 năm cùng đồng nghiệp chèo lái con thuyền của công ty tôi đã có đủ khả năng tài chính để mua một ngôi biệt thự với kiến trúc độc đáo, với nội thất sang trọng, hiện đại thay cho căn nhà cũ để mừng lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới của vợ, chồng tôi.
Công việc làm ăn thuận lợi, vợ, chồng tuy đều có tuổi nhưng luôn quan tâm chăm sóc nhau, con trai, con gái, con dâu, con rể, các cháu nội ngoại hễ có dịp là kéo về sum họp, quây quần bên bố mẹ, bên ông bà, khiến tôi thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời này.
Tưởng rằng cuộc sống có thể bình lặng, êm ấm trôi qua để tôi tiếp tục tích luỹ kinh tế lo cho tuổi già đang tới của vợ, chồng tôi khi không còn bao lâu nữa tôi phải nhường chiếc ghế giám đốc cho người kế nhiệm để nghỉ hưu. Vậy mà tất cả đã sụp đổ tan tành khi chỉ vì tôi mê muội sa vào lưới tình của gái trẻ quán bia ôm.
Ký xong hợp đồng xây dựng với đối tác, không hiểu bằng cách nào mà tôi đến được một quán bia ôm nằm trong con phố khuất sau khi đã say mèm vì cuộc nhâu giao lưu. Để rồi sáng ra sau khi tỉnh dậy, mặc dù đầu đau, mắt chưa mở hết tôi đã tá hoả vì nằm cạnh tôi không phải vợ mình mà là một cô gái mơn mởn, thơm tho, khêu gợi với váy áo mỏng như cánh chuồn đang say giấc nồng nhưng tay chân vẫn quấn chặt lấy tôi…
Sau buổi tối đáng nhớ đó, tôi như dính phải bùa mê, thuốc lú của gái đẹp quán bia ôm sành nghề chiều khách. Em trở thành bồ nhí của tôi, em khiến tôi quên cả gia đình, quên luôn cái chức giám đốc mỗi khi được ở bên em. Tôi chẳng tiếc tình trẻ một thứ gì từ việc làm đầy tài khoản cho em mỗi khi em nũng nịu rót mật ngọt vào tai tôi, đến việc đáp ứng đủ tài chính để em sắm thời trang hàng hiệu, mua xe tay ga đời mới. Để giữ chân bồ trẻ tôi lấy quyền giám đốc thêm lẹm công quỹ bao cho em những chuyến du lịch dài ngày nay nước này, mai nước khác.
Tôi chỉ thực sự ra khỏi cơn mê với em khi giấy báo nợ của đối tác làm ăn xếp lớn trên bàn và tiền vay của ngân hàng đã quá hạn trả…
Số tiền bán căn biệt thự đã giúp tôi thoát cảnh đối diện với pháp luật và đủ để tôi có một chỗ ở tạm ổn, nhưng thật buồn vì tôi đi về sớm tối chỉ một mình, bởi vợ tôi đã đưa đơn ra toà ly hôn từ hơn nửa tháng nay rồi.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)